Các ông chồng đã tham gia một khóa học mô phỏng thời gian ở cữ của những người phụ nữ sau sinh nhằm thấu hiểu nỗi vất vả của vợ mình.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}

Ba người đàn ông mới kết hôn ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã tình nguyện tham gia một khóa học 10 ngày, mô phỏng thời gian ở cữ của những người phụ nữ sau khi sinh con. (Ảnh: Chinanews.com)


{keywords}

Một ông chồng mặc áo ngực giả và học cách cho con bú. Theo phong tục truyền thống ở một số nước châu Á, trong đó có Trung Quốc, các sản phụ phải nghỉ ngơi trong nhà suốt một tháng sau khi sinh con. (Ảnh: Chinanews.com)


{keywords}

Giống như các bà vợ, những người chồng tham gia khóa học này cũng phải học cách chăm sóc trẻ sơ sinh, thay tã và cho con bú mỗi bốn giờ. Họ cũng bị cấm sử dụng điện thoại di động, bị cấm xem truyền hình và không được phép đi ra ngoài. (Ảnh: Chinanews.com)


{keywords}

Sự kiện được tổ chức bởi một công ty bảo mẫu tư nhân, với hy vọng có thể tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các cặp vợ chồng, cũng như khuyến khích các ông chồng giúp đỡ và chia sẻ với vợ mình trong khoảng thời gian sau sinh khó khăn nhưng ý nghĩa. (Ảnh: Chinanews.com)

Lan Phương