Những ngôi sao Hollywood luôn xuất hiện lộng lẫy nhưng cũng có lúc gặp sự cố trang điểm khó tin.

Cho dù là xuất hiện trên thảm đỏ hay ngoài phố, người của công chúng vẫn mắc những sai lầm ngớ ngẩn với lớp trang điểm. 

Lindsay Lohan

{keywords}
Xuất hiện trong phòng xử án với các cáo buộc liên quan tới sử dụng ma túy, Lohan khiến người ta bất ngờ với lớp trang điểm thảm họa. Trong ảnh, Lindsay Lohan với lớp phấn phủ quá tối màu khiến cô ấy trông như hóa thân cho một vai diễn trong “The Walking Dead”.

Lil’ Kim

{keywords}
Cùng với kết quả không mấy mĩ mãn với hàng loạt những cuộc phẫu thuật thẩm mĩ, Kim cũng dường như không để mắt tới những kĩ thuật trang điểm đơn giản nhất. Cô sải bước trên thảm đỏ với lớp trang điểm kì dị như môi hồng kết hợp với má hồng và mí mắt màu trắng.

Lark Voorhies

{keywords}
Thật bất ngờ khi Lark Voorhies xuất hiện trong danh sách này, vì vốn dĩ cô ấy vô cùng ăn ảnh. Nhưng quá rõ ràng, trong bức ảnh này Voorhies dường như bị thợ trang điểm của cô ấy chơi khăm khi kết hợp một cách nực cười giữa màu má lem nhem, màu son lạ kì và hàng lông mày.

Taraji P. Henson

{keywords}
 Taraji P. Henson luôn xuất hiện với vẻ ngoài không tì vết. Việc dặm quá nhiều phấn vào phần bọng mắt khiến cô trông như thể đeo thêm hai chiếc túi trắng vào hai bên mắt.

Christina Aguilera

{keywords}
Bản chất của một diva cũng không giúp Christina Aguilera tránh hoàn toàn khỏi lỗi trang điểm không đáng có từ việc lạm dụng qua nhiều phấn nhũ và phấn mắt.

Toni Braxton

{keywords}
Trái với phong cách trang điểm ghi dấu mọi khi, Toni Braxton góp tên mình trong danh sách “thảm họa” bởi quá nhiều phấn trắng ở phần bọng mắt và hàng lông màu nhuộm đỏ không ăn nhập.

Jennifer Lopez

{keywords}
Không hẳn Jennifer Lopez luôn luôn xuất hiện một cách lộng lẫy không tì vết. Ví dụ điển hình chính là lần cô ấy xuất hiện trước công chúng với đôi mắt vô hồn, uể oải, lông mày thậm chí chưa được kẻ hoàn chỉnh và màu son hoàn toàn lệch tông.

Eva Longoria

{keywords}
Lại một lỗi trang điểm không đáng có từ phấn che khuyết điểm ở vùng mắt, Longoria trông như thể đeo thêm miếng che mắt trắng của Ninja rùa.

Mariah Carey

{keywords}
Mariah Carey mắc phải ’tai nạn' trang điểm không đáng có khi dùng quá đà phấn má hồng khiến hoàn toàn không ăn nhập với làn da tối màu của cô.

Angelina Jolie

{keywords}
Angelina Jolie dường như bị cho là “thảm họa” nhất bởi lớp trang điểm hoàn toàn “phản bội” hình ảnh quý phái thường thấy của cô. Lớp phấn khiến cho rất nhiều người giật mình mà hỏi rằng: “Dường như cô ấy đã không hề soi gương ?”

Minh Hằng