Cô con gái nhỏ của một nhân viên Google đã viết thư cho bộ phận nhân sự và đề nghị họ cho phép ba của mình nghỉ một ngày. Bức thư dễ thương viết bằng bút chì màu có nội dung như sau:

“Kính gửi Google Worker,

Các cô chú có thể bảo đảm khi ba đi làm, ba sẽ được nghỉ một ngày không? Như ba có thể nghỉ vào ngày thứ Tư chẳng hạn. Bởi vì ba chỉ được nghỉ vào thứ Bẩy.

Từ Katie.

Tái bút: Hôm ấy là sinh nhật của ba.

Tái bút 2: Cô chú biết đấy, đang là mùa hè mà”.

Google đã phản hồi lại gì với Katie? Quản lý của ba Katie, Giám đốc thiết kế cấp cao Daniel Shiplacoff, gửi lại một bức thư đề cao công việc vất vả của ba Katie và còn thưởng thêm một tuần nghỉ ngơi cho ông.

Lá thư hồi đáp viết:

“Cảm ơn vì lời nhắn và đề nghị sâu sắc của cháu. Ba của cháu đã vất vả làm việc để thiết kế nhiều thứ đẹp đẽ cho Google cùng hàng triệu người trên thế giới. Nhân ngày sinh nhật của ba cháu và nhận ra sự quan trọng của một số ngày nghỉ vào thứ Tư trong mùa hè, chúng tôi sẽ tặng cho cho ba cháu trọn tuần đầu tiên của tháng 7 để nghỉ ngơi. Hãy tận hưởng nhé”.

Câu chuyện tưởng chỉ có trong phim giữa Katie và Google hóa ra không phải. Một phát ngôn viên của Google xác nhận với trang The Blaze rằng lá thư của ông Shiplacoff là có thật.