Một kẻ móc túi đã nhận một trận đòn nhừ tử sau khi cố gắng móc trộm đồ trong túi xách của một cô gái trên xe buýt ở Trung Quốc.


Đoạn clip lấy ra từ camera giám sát cho thấy, một cô gái ăn mặc trẻ trung đang mải mê với chiếc điện thoại di động. Đứng phía sau cô là một người đàn ông trông có vẻ gian xảo.

Khi các hành khách đi xuống, cô gái đứng dựa vào một thanh vịn, người đàn ông cũng di chuyển và ghé sát vào cô. Anh ta liếc nhìn xung quanh rồi từ từ thò tay vào chiếc túi của cô gái.

Tuy nhiên, hành động bất lương của gã đàn ông đã bị cô gái phát hiện. Cô nhanh chóng xoay người, nắm lấy cổ tay của anh ta và hét thật lớn để thu hút sự chú ý của mọi người.

Cô gái cắn vào tay gã đàn ông, rồi đá túi bụi vào chân hắn khiến kẻ móc túi tay chân luống cuống. Cô gái đẩy gã móc túi ngã dúi dụi vào một thanh vịn và tung chân đá vào ngực hắn.

Đoạn clip trên đã nhận được phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Một số người ca ngợi cô gái dũng cảm tự bảo vệ. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng đây chỉ là một video dàn dựng.

Sầm Hoa

Hàng mã nhái thương hiệu nổi tiếng

Hãng thời trang Gucci đã gửi những lá thư cảnh báo tới các cửa hàng ở Hong Kong (Trung Quốc) chuyên bán đồ vàng mã nhái các sản phẩm cao cấp của mình.

Cảnh sát Trung Quốc tuần tra trên đất Ý

4 cảnh sát Trung Quốc sẽ tuần tra cùng với cảnh sát Ý tại Roma và Milan trong một cuộc thử nghiệm kéo dài 2 tuần, BBC đưa tin.

Nhầm búp bê tình dục là ‘thiên thần giáng trần’

Một ngư dân ở Indonesia đã vớt được một con búp bê xinh đẹp trôi trên biển vài ngày sau hiện tượng nhật thực. Anh này nghĩ đó là một thiên thần.