Rock Việt đã lên sóng 9 tập và chuẩn bị tiến vào đêm chung kết. Sau những tập phát sóng, chương trình gây ấn tượng nhờ chất lượng thí sinh tốt cùng với dàn HLV nhiều kinh nghiệm là những tên tuổi trong làng nhạc. 

Bên cạnh những màn cạnh tranh quyết liệt để bảo vệ, lôi kéo thí sinh, các HLV còn được khán giả yêu mến bởi những màn tương tác ngay trên sân khấu. 

{keywords}
Siu Black, Phương Thanh có màn ném giày vào Phạm Anh Khoa vì phấn khích các tiết mục từ đội anh. 

Phạm Anh Khoa khiến khán giả bất ngờ với khoảnh khắc nằm trên sân khấu trò chuyện cùng MC Hoàng Phi và đàn chị Phương Thanh. Trong khi đó, Phương Thanh thể hiện sự nhiệt tình, cảm xúc của mình khi hôn thí sinh chơi bass ngay trên sân khấu.

Đặc biệt, bài Gạt 2 của thí sinh khiến dàn HLV phấn kích, rời "ghế nóng". Trong lúc phấn khích, HLV Siu Black, Phương Thanh còn ném hẳn giày của mình vào Phạm Anh Khoa để bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội đối thủ vì có thí sinh nổi bật. 

Giữa một rừng các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng của các ban nhạc, ứng cử viên số 1 Metanoia vẫn biết cách gây ấn tượng với một màn trình diễn gần như tuyệt đối. Phần thi Khát của band đã khiến HLV Đỗ Hoàng Hiệp phải cởi luôn áo khoác vì quá nóng. HLV khó tính Đinh Tuấn Khanh cũng phải thốt lên: “Thật sự không biết nói gì, quá hoàn hảo rồi còn nói gì nữa giờ”. HLV Đỗ Hoàng Hiệp còn xúi Đại bàng trắng loại luôn Metanoia.

Thỏ Trauma cùng Metanoia được đánh giá cao cho vị trí quán quân mùa giải năm nay. 

Dù bị HLV Siu Black đánh giá tuần này hát không nghe rõ lời bằng tuần trước nhưng Thỏ Trauma vẫn giúp Metanoia ẵm điểm gần như tuyệt đối.

Cùng với Metanoia đã đoạt vé bước vào đêm chung kết, 2 đội an toàn được chính các HLV chọn lựa bao gồm: Poseidose (Phượng hoàng lửa), Bumblebee (Mãnh hổ gầm). Xét theo thứ tự điểm số, Brainwave và Mèow Lạc vào Chung kết nhờ điểm số 3 đêm thi Thử thách lần lượt là 29,13 và 28,27. Ngoài ra, 2 đội bằng điểm 27,89, cùng vào vòng Chung kết là Giấy gấp và Whee! 

Rock Việt sẽ bước vào đêm chung kết cuối cùng ở tập 10 lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 18/3 trên kênh HTV7. 

Thúy Ngọc

Những rocker nữ cá tính tại Rock Việt 2022

Những rocker nữ cá tính tại Rock Việt 2022

Những 'bóng hồng' hiếm hoi tại Rock Việt gây chú ý nhờ nhan sắc, nét cá tính và độ "cháy" không kém cạnh nam giới.