Các quý cô Hà Thành gây ấn tượng với những bộ đồ ấm áp, trong khi các quý cô TP.Hồ Chí Minh lại rất quyến rũ trong những thiết kế đầm liền mềm mại.

Hà Nội

{keywords}

Street style của quý cô này khá bắt mắt, không chỉ bởi những phụ kiện mà cô nàng lựa chọn mà còn bởi cách kết hợp đồ rất tinh tế. Váy liền sơmi chất liệu lụa bay bổng được kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài...

{keywords}

... cách cô nàng nhấn nhá cho bộ đồ bằng cách xắn tay áo để lộ phần lót trong giúp cho set đồ thêm nổi bật.

{keywords}

Cô nàng này chọn cách kết hợp khá năng động và bắt mắt với chiếc áo nỉ đính hạt, thay vì chọn mặc cùng quần jeans, quý cô này đã tạo sự khác biệt bằng cách kết hợp cùng quần lửng ống loe.

{keywords}

Bởi chiếc áo đã có chi tiết đính đá nổi bật, vậy nên cô nàng không chọn phụ kiện quá cầu kỳ mà chỉ chọn giày cao gót da lộn cùng ton-sur-ton với áo và một chiếc clutch gam màu nhã nhặn.

{keywords}

Set đồ của cô nàng này khiến chúng ta khó có thể rời mắt, không chỉ chọn những món đồ thời trang cá tính, mà cách kết hợp còn rất bắt mắt. Chất liệu da lộn và da bóng được sử dụng hài hoà ở từng món đồ, set đồ cực chất nhưng không hề bị làm quá.

{keywords}

Phụ kiện vòng cổ layer sợi mảnh cùng kính mắt bản to cũng giúp cho bộ đồ thêm nổi bật.

TP.Hồ Chí Minh

{keywords}

Quý cô này hút mọi ánh nhìn bởi những bước đi uyển chuyển trong chiếc đầm slip-dress màu đen với điểm nhấn đáp ren gấu váy. Và sự thanh lịch cũng như quyến rũ đến tuyệt đối, bởi phần lưng váy được thiết kế hở tinh tế cùng sự lựa chọn với giày cao gót cùng tone.

{keywords}

Trong tiết trời mát mẻ phương Nam, cô nàng này lựa chọn cho mình bộ đồ khá thoải mái với áo sát nách cùng quần shorts vải hoạ tiết kẻ sọc.

{keywords}

Chiếc đầm liền màu xanh pastel nhẹ nhàng mà quý cô này lựa chọn, vừa đơn giản và thu hút bởi chất liệu và thiết kế của nó.

(Theo Trí Thức Trẻ)