Gấp đôi lợi thế 

Theo học các ngành đào tạo song bằng quốc tế cùng Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, SV được cấp 2 bằng cử nhân chính quy từ ĐHQGHN và một trường đại học nước ngoài.

Cụ thể, SV tốt nghiệp ngành Quản lý (song bằng ĐHQGHN và trường ĐH Keuka, Hoa Kỳ) sẽ được nhận thêm bằng Cử nhân khoa học ngành Quản lý của trường ĐH Keuka, Hoa Kỳ, ngoài tấm bằng Cử nhân Quản lý do ĐHQGHN cấp. Đối với ngành Marketing (song bằng ĐHQGHN và trường ĐH HELP, Malaysia), SV được cấp đồng thời bằng Cử nhân kinh doanh (Marketing) của trường ĐH HELP, Malaysia và bằng Cử nhân Marketing của ĐHQGHN.

Bên cạnh việc nhận 2 tấm bằng Cử nhân đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội và đại học đối tác, SV còn được học chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh (ngoại trừ một số ít môn thuộc khối kiến thức chung như giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất,... học bằng tiếng Việt). Khung chương trình và nội dung giảng dạy được phát triển bởi ĐHQGHN và trường đại học đối tác, với sự tham gia sâu của chuyên gia và doanh nghiệp, vì vậy gắn sát với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Môi trường học tại Khoa Quốc tế cũng đa dạng với giảng viên và 3.600 SV Việt Nam và quốc tế đến từ 10 quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, SV học chương trình song bằng sẽ được trải nghiệm 1 học kỳ tại nước ngoài tại trường đối tác nước ngoài là đơn vị đồng cấp bằng, với học phí không thay đổi so với khi học tại Việt Nam.

“Trong học kỳ này các em sẽ có cơ hội tiếp xúc với các thầy cô giảng viên và SV đến từ khắp nơi trên thế giới, tiếp xúc với các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp đa quốc gia. Đó sẽ là trải nghiệm quốc tế tốt để giúp các em sau này dễ dàng thích nghi trong môi trường làm việc đa văn hóa”, cô Sumathi Paramasivam, Giảng viên cao cấp ĐH HELP (Malaysia) chia sẻ.

Khoa Quốc tế là đơn vị đầu tiên trực thuộc ĐHQGHN đến nay được phê duyệt và chính thức triển khai tuyển sinh hai ngành đào tạo bậc cử nhân cấp đồng thời 2 bằng đại học giữa ĐHQGHN và các trường đại học quốc tế.

Đại học đối tác uy tín

Chương trình cử nhân Quản lý song bằng là chương trình liên kết giữa ĐHQGHN và ĐH Keuka tại Hoa Kỳ. ĐH Keuka được thành lập từ năm 1890 với thế mạnh là phương pháp giáo dục trải nghiệm ứng dụng trong dạy và học. Phương pháp này được chứng minh là giúp cho người học phát triển toàn diện: phát triển kỹ năng quan sát, kỹ năng nhận thức và tư duy, kỹ năng xử lý vấn đề,... đặc biệt là nâng cao ý thức  cộng đồng. ĐH Keuka là đối tác uy tín của Khoa Quốc tế từ năm 2010 với chương trình liên kết quốc tế Quản lý.

{keywords}
 ĐH Keuka tại Bang New York, Hoa Kỳ

 

{keywords}
PGS.TS Nguyễn Kim Sơn, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và PGS.TS Lê Trung Thành, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế tại Lễ trao bằng Tốt nghiệp ở trường ĐH Keuka, Hoa Kỳ

Đại học HELP, Malaysia thành lập năm 1986, là trường đại học tư thục đầu tiên ở Đông Nam Á được Hệ thống xếp hạng Quacquarelli Symonds (QS) công nhận 5 sao. Trường có được uy tín toàn cầu nhờ cơ sở vật chất tiên tiến và chất lượng giảng dạy học thuật ưu việt, đạt chất lượng quốc tế, giúp HELP dẫn đầu trong khối đại học khu vực và sánh ngang tầm với các cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới.

Chương trình Cử nhân song bằng ngành Marketing được Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và Trường Đại học HELP phối hợp xây dựng từ năm 2018, theo mô hình đồng cấp bằng. Khi tốt nghiệp, SV nhận đồng thời 2 bằng tốt nghiệp Cử nhân ngành Marketing của ĐHQGHN và Cử nhân Kinh doanh (Marketing) (chất lượng cao) do Trường Đại học HELP cấp.

{keywords}
 Khuôn viên ĐH HELP tại Malaysia

Cơ hội học bổng

Năm 2021, Khoa Quốc tế xét cấp 15 suất học bổng trị giá từ 10 - 30 triệu đồng/suất cho các tân SV xuất sắc trúng tuyển nhập học vào ngành Cử nhân Marketing song bằng. Trong đó, có 9 suất Học bổng chuyến đi study tour “The HELP Xperience” tới trường Đại học HELP trị giá 25.000.000 đồng/suất dành cho Top 9 thí sinh nhập học, thực hiện vào hè năm 2022.

Bên cạnh đó, có 5 suất Học bổng Hiệu trưởng VNUIS - HELP trị giá 30 triệu đồng/suất vào học kỳ nước ngoài tại ĐH HELP dành cho top 5 SV có điểm trung bình chung cao nhất trong 4 học kỳ đầu tại Khoa.

Ngoài ra, Khoa tặng 1 suất Học bổng Đại sứ SV VNUIS - HELP trị giá 10 triệu đồng/suất vào học kỳ nước ngoài tại ĐH HELP dành cho 1 SV được lựa chọn đại diện lớp khóa trong học kỳ tại trường ĐH HELP. Tổng trị giá chương trình học bổng dành riêng cho tân SV nhập học năm 2021 vào ngành Cử nhân Marketing (song bằng ĐHQGHN - ĐH HELP) lên tới 400 triệu đồng.

{keywords}
 SV Khoa Quốc tế trong giờ học cùng giảng viên Hoa Kỳ

Ngoài ra, theo thông tin từ Khoa Quốc tế, với quỹ học bổng khoảng 15 tỷ đồng/năm, SV các ngành song bằng của Khoa Quốc tế có cơ hội được nhận trong số hơn 10 loại học bổng dài hạn, ngắn hạn, và hỗ trợ học tập cho SV (lên tới 300 triệu/ khóa học) dựa trên điểm xét tuyển đầu vào, các trường hợp tuyển thẳng, SV có thành tích học tập rèn luyện xuất sắc và SV nước ngoài học tập tại Khoa.

Thí sinh đăng ký nhận tư vấn xét duyệt học bổng qua link:  http://bit.ly/ĐKxettuyenĐH2021

Thông tin tư vấn tuyển sinh và học bổng các ngành cử nhân song bằng quốc tế của Khoa Quốc tế tại các văn phòng tuyển sinh:

Hotline 024.3555 3555 | 0983 372 988 | 0379 884 488 | 0989 106 633

Hoặc gửi câu hỏi tư vấn qua Fanpage Khoa Quốc tế và website http://tuyensinh.khoaquocte.vn/

Ngành Cử nhân Quản lý song bằng

Mã xét tuyển: QHQ 07

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021: 40 SV.

Khối xét tuyển theo điểm thi THPT năm 2021: A00, A01, D01, D03, D06, D97, D98, DD0 (Ngoại ngữ là môn chính với các tổ hợp có môn Ngoại ngữ; điều kiện phụ: điểm Ngoại ngữ thi tốt nghiệp THPT đạt tối thiểu 5 điểm)

Các phương thức xét tuyển khác: A-Level từ 60/100, SAT từ 1100/1600, ACT từ 22/36, IB từ 24/42, xét điểm IELTS từ 5.5 trở lên hoặc tương đương và tổng điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 2 môn Toán - Văn hoặc Toán - Lý đạt tối thiểu 12 điểm.

 

Ngành Cử nhân Marketing song bằng

Mã xét tuyển: QHQ 06

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021: 60 SV.

Khối xét tuyển theo điểm thi THPT năm 2021: A00, A01, D01, D03, D06, D97, D98, DD0 (Ngoại ngữ là môn chính với các tổ hợp có môn Ngoại ngữ; điều kiện phụ: điểm Ngoại ngữ thi tốt nghiệp THPT đạt tối thiểu 5 điểm)

Các phương thức xét tuyển khác: A-Level từ 60/100, SAT từ 1100/1600, ACT từ 22/36, IB từ 24/42, xét điểm IELTS từ 5.5 trở lên hoặc tương đương và tổng điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 2 môn Toán - Văn hoặc Toán - Lý đạt tối thiểu 12 điểm.

Tố Uyên