Mới đây trên trang xã hội tiktok và Facebook cá nhân, Xuân Anh - MC thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam liên tục chia sẻ những video hậu trường thú vị, nhận được nhiều bình luận và chia sẻ của dân mạng. Trong đó, Xuân Anh đã tiết lộ hậu trường ghi hình các bản tin thời tiết khiến khán giả hết sức bất ngờ.

Khoảnh khắc
 

Đáng chú ý, nữ MC xinh đẹp ăn vận chỉn chu nhưng bên dưới chân lại đi đôi dép lê.

Khoảnh khắc
 

Trước đó, MC Xuân Anh từng diện đồ công sở kết hợp với... giầy thể thao khi không lên sóng. Vẻ trẻ trung khỏe khoắn của cô và đồng nghiệp nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Khoảnh khắc
 

Còn nhớ năm 2018, giữa những ngày Hà Nội nóng như đổ lửa, Xuân Anh khi đó dẫn chương trình "Cuộc sống thường ngày" chiếu trên VTV1.

Khoảnh khắc
 

Cô và ê-kíp gây chú ý với các phóng sự minh họa được ghi hình trực tiếp ngoài trời.

Khoảnh khắc
 

Người đẹp sẵn sàng hứng nắng nóng, mang đến cho khán giả những thông tin hữu ích cho người xem.

Khoảnh khắc
 

Xuân Anh khoe đôi dép lê "thần thánh" từng đồng hành trên mọi nẻo đường khi đi quay ngoài trời.

Khoảnh khắc
 

Cách đây không lâu, MC Hoàng Mộng Hoài bất ngờ chia sẻ hai bức ảnh hậu trường ghi hình cùng status hài hước: "Đã nói rồi, chỉ nên nhìn phần tươm tất phía trên thôi!". Trong bức ảnh zoom cận, lấy nửa người, khán giả sẽ thấy một BTV chỉn chu đĩnh đạc với váy hoa nổi bật phối cùng áo vest tối màu. Tuy nhiên ở bức ảnh thứ hai chụp toàn cảnh, người xem mới ngã ngửa khi thấy MC được mệnh danh "gương mặt vàng trong làng MC miền Nam" diện váy ngắn trên đầu gối sexy, đi đôi dép "lạc quẻ" với phong cách thanh lịch xuất hiện trên truyền hình. Đặc biệt, vị trí cô đứng dẫn chương trình cũng khá lộn xộn - khác hẳn với những hình ảnh khi lên sóng.

Khoảnh khắc
 

Dưới bài đăng, Mộng Hoài nhận được rất nhiều ý kiến tỏ ý ngạc nhiên xen lẫn thích thú của bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài những lời khen về nhan sắc, BTV VTV còn được người thân thú nhận: "Hồi xưa xem tivi thấy mấy cô, mấy chị mặc áo dài tươm tất lắm. Từ hồi em biết chị, em mới ngớ ra là mặc áo dài chứ không diện quần đồng bộ" hay "Chị làm em hết thần tượng mấy chị xinh đẹp trên tivi rồi".

Khoảnh khắc
 

Trước đó có không ít tình huống hài hước của các MC, BTV VTV phía sau ống kính đã được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Khoảnh khắc
 

Các BTV, MC truyền hình luôn xuất hiện trước ống kính với hình ảnh lịch sự, trang trọng nhưng phía sau camera, họ vẫn có những câu chuyện thú vị đến từ chính khâu trang phục lên hình.

Khoảnh khắc
 
Khoảnh khắc
 
Khoảnh khắc
 

Khán giả chỉ quen thuộc với hình ảnh nửa thân trên của các MC nên khi được thấy loạt ảnh toàn thân, ai nấy đều cảm thấy thích thú.

Khoảnh khắc
 
Khoảnh khắc
 

Dưới gầm bàn của BTV là "một kho" câu chuyện hài hước của những đôi chân trần

(Theo Dân Việt)

Lý do BTV trẻ nhất Linh Thuỷ không dẫn bản tin Thời sự 19h

Lý do BTV trẻ nhất Linh Thuỷ không dẫn bản tin Thời sự 19h

Linh Thuỷ không còn dẫn bản tin Thời sự 19h từ 1/4 để bắt đầu một thử thách mới.