Trong tình thế cần ít nhất 1 điểm để giành vé đi tiếp, Ronaldo tỏa sáng với cú đúp trên chấm 11m mang về trận hòa 2-2 với Pháp. 

Không chỉ giúp Selecao giành vé vào vòng 1/8 EURO 2020, CR7 còn chính thức cân bằng kỷ lục 109 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia của huyền thoại người Iran Ali Daei.

{keywords}
Ronaldo và Mbappe vui vẻ đổi áo cho nhau
{keywords}
CR7 còn trêu chọc đàn em 

Dù không thể "xé lưới" nhà ĐKVĐ nhưng Mbappe đã góp công mang về quả phạt đền cho tuyển Pháp, để Benzema gỡ hòa 1-1 và sau đó nâng tỷ số lên 2-1.

Hòa kịch tính 2-2, Pháp và Bồ Đào Nha dắt tay nhau vào vòng knock-out. Trong khi thầy trò HLV Deschamps đi tiếp với ngôi nhất bảng thì Ronaldo và các đồng đội giành vé khi là 1 trong 4 đội nhì có thành tích tốt nhất.

{keywords}
Đại diện cho hai thế hệ xuất chúng của bóng đá thế giới trò chuyện trong đường hầm

Sau trận đấu, đại diện cho hai thế hệ xuất chúng của bóng đá thế giới hiện tại đã vui vẻ trò chuyện, và đổi áo cho nhau trong đường hầm sân Puskas Arena (Hungary).

Khoảnh khắc Ronaldo và Mbappe đổi áo cho nhau nhanh chóng gây sốt sau khi được đăng tải trên trang Twitter chính thức của EURO 2020. Sau đó được người hâm mộ trên thế giới chia sẻ rất nhiều.

{keywords}
Mbappe vốn thần tượng Ronaldo từ khi còn là thiếu niên

Mbappe vốn hâm mộ Ronaldo từ nhỏ. Khi cái tên Mbappe rực sáng ở World Cup 2018, trong rất nhiều bức hình về tiền đạo này, người ta đặc biệt chú ý đến ảnh cầu thủ này khi còn ở tuổi thiếu niên đã dán ảnh thần tượng Ronaldo khắp phòng ngủ của mình. Rồi sau đó là bức hình chụp chung cùng thần tượng cũng đầy cảm xúc cũng như cái ôm khi đối đầu trên sân cỏ.

{keywords}
Hình ảnh Ronaldo và Benzema đổi áo cho nhau ở cuối hiệp 1

Trước đó, khi hiệp 1 kết thúc, Ronaldo và Benzema - hai người đồng đội cũ ở CLB Real Madrid đã vui vẻ khoác vai nhau, thậm chí đổi áo trong lúc tiến vào đường hầm.

Video Ronaldo cân bằng kỷ lục của huyền thoại Ali Daei (nguồn: VTV)

Thiên Bình

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài EURO 2020

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài EURO 2020

Hình ảnh thú vị đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi lá cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện trên khán đài VCK EURO 2020.

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2020

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng 1/8 VCK EURO 2020, với nhiều cặp đại chiến hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.