Mới đây, vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Batley, West Yorkshire (Anh) khiến những người chứng kiến được một phen hoảng hồn.

Xem Video:

(Nguồn: The Sun)

Theo đó, vào khoảng 3h40 ngày 26/11, một chiếc hatchback khi di chuyển đến khu vực kể trên đã bất ngờ bị mất lái và tông thẳng vào quán cà phê ở ven đường.

Chiếc xe đã đâm vỡ cửa kính của quán cà phê và hất tung một người phụ nữ đang ngồi ở cạnh cửa. Chiếc xe còn tiếp tục húc phải một số bàn ghế khác trước khi dừng lại.

Chiếc ô tô mất lái và lao thẳng vào quán cà phê ven đường (Ảnh: The Sun)

Tại hiện trường vụ tai nạn, mảnh vỡ từ cửa kính của quán cà phê vương vãi khắp nơi trong khi một phần cản trước của chiếc ô tô cũng bị rơi ra. Được biết, ngay sau đó người phụ nữ kia đã được đưa đến bệnh viện và may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. 

Chiếc xe hất tung 1 người phụ nữ đang ngồi uống cà phê (Ảnh: The Sun)

Chủ quán cà phê cho hay may mắn là vụ tai nạn xảy ra vào lúc vắng khách nên không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát khu vực đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Minh Nhật (Theo The Sun)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!