{keywords}
Tin sao Việt 27/10: Bình An khiến khán giả thích thú khi đăng tải một hình ảnh anh và bạn gái – Á hậu Bùi Phương Nga vui vẻ gặp gỡ và chụp ảnh cùng cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi trong một sự kiện kèm lời nhắn ngọt ngào từ nam diễn viên: “Còn 8 năm nữa mới bằng được anh chị bây giờ”. Có thể thấy, nam diễn viên đang ngụ ý rằng phải 8 năm nữa thì mình mới có được tình cảm 10 năm đẹp như Ông Cao Thắng – Đông Nhi, đồng thời thể hiện sự chung thủy quyết tâm cưới Phương Nga làm vợ.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Khắc Việt đăng tải dòng trạng thái và thông tin về chuyện Trấn Thành ngồi đợi chờ Hari Won làm việc: "Các bà vợ chị em bên nhà mình bây giờ cãi nhau với chồng, toàn có câu, đấy anh nhìn Trấn Thành xem. Ok, đang nhìn đây. Ông ơi ông vừa phải để bạn bè còn có cửa sống với chứ, như thế này toang hết nhà cửa chúng tôi". Lời trách móc hài hước của nam ca sĩ đã cho thấy sức hút không nhỏ của Trấn Thành đối với các chị em phụ nữ.

 

{keywords}
Bảo Hân “Về nhà đi con” khoe hình tình cảm, chúc mừng sinh nhật “chị hai” Bảo Thanh: “Chúc mừng sinh nhật người em thương. Chúc chị luôn có sức khoẻ để bước thật dài trên con đường mình đã chọn và làm thật tốt, gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống, xinh đẹp và ngày càng xinh đẹp hơn nữa. Điều cuối cùng chúc chị luôn hạnh phúc bên những người mình thương yêu và thành công nhất với những dự án mới, luôn vững bước với mọi áp lực cuộc sống chị nhé. Ngoài kia nếu có khó khăn quá thì mời chị về bên tôi, Bảo Thanh. I love you!". Bên dưới phần bình luận, Bảo Thanh cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của đàn em. Cô hạnh phúc viết: "Yêu đôi mắt, đôi môi và nụ cười của nó. Yêu nó! Cảm ơn bé yêu của chị. Ở nhà ngoan nhé".
{keywords}
Thanh Bình khiến khán giả xúc động khi bất ngờ chia sẻ về người mẹ đã khuất, hối hận khi không thể về thăm mẹ do kẹt lịch quay: "Cách đây 9 năm, tôi nhớ rõ như in từng lời một những gì ông anh kế tôi báo tin, là mẹ đang chơi với cháu thì ngã ra ngất xỉu, đó cũng là lần đấu tiên mẹ tôi bị như vậy. Lo lắng, hoang mang, sợ hãi tất cả cảm giác đó khiến tôi bần thần không biết là mẹ bị gì. Nhưng tôi cũng không thể ngay lập tức trở về bên cạnh mẹ vì lịch quay”.

 

{keywords}
Khoe hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Kỳ Duyên viết: “Đọc báo thôi mà cái mặt khó chịu chưa kìa”. Trong bức ảnh, cô diện bộ đồ ngủ, hững hờ khoe vòng 1 gợi cảm và trên tay cầm tờ báo để hợp với hoàn cảnh… Nhưng có lẽ do quá vội, người đẹp đã cầm ngược tờ báo khiến dân mạng không khỏi phì cười. Ngay dưới bức hình, một tài khoản mạng đã nhanh chóng nhận ra và lý giải vì sao nàng hậu lại khó chịu: “Đọc báo ngược nên vậy đó”. Có lẽ, bây giờ Kỳ Duyên cũng mới nhận ra điều sai sai nên lập tức chữa cháy thẹn thùng: “Cho mọi người đọc cùng nè”.
{keywords}
Ngày 25/10 vừa qua, Hồ Vĩnh Khoa đã bước sang tuổi 31 nhưng phải đến mới đây, hình ảnh của ngày sinh nhật mới được anh chia sẻ với khán giả. Hồ Vĩnh Khoa được bạn đời – nam người mẫu Rhonee Rojas bất ngờ tổ chức sinh nhật ngay trong chuyến du lịch của cả hai tại Úc. Dù mọi thứ được chuẩn bị vô cùng đơn giản nhưng cũng đủ làm khán giả tan chảy bởi khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Không những vậy, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời còn dành cho nhau những chia sẻ đầy ngôn tình trong ngày đặc biệt này.

 

{keywords}
Hoàng Thùy khoe hình ảnh mặc váy voan nhiều lớp kèm dòng trạng thái: “Đầm xòe bay bay đi catwalk được không cả nhà?”. Nàng hậu đang chuẩn bị hết sức mình cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ đượ tổ chức vào tháng 12 tới tại Mỹ.
{keywords}
Hình ảnh so sánh nhan sắc 10 năm trước và hiện tại của cựu thành viên H.A.T – Ngô Quỳnh Anh bỗng nhiên được cộng đồng mạng chia sẻ “rần rần” vì nụ cười tỏa nắng và gương mặt bầu bĩnh dễ thương không đổi của nữ ca sĩ. Sau khi H.A.T tan rã, nữ ca sĩ chuyển nghề sang làm kinh doanh, lấy chồng, sinh con và gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe hình trẻ trung du lịch Singapore và “than thở”: “Ở Sing không những nóng mà lại còn có mưa”. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng Minh Hằng vẫn trông như ngoài 20 nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính.
{keywords}
Buổi casting nữ chính cho phim điện ảnh mới của Ngô Thanh Vân – “Thanh Sói” đã diễn ra với nhiều gương mặt diễn viên trẻ triển vọng. Sau khi buổi casting kết thúc, Lê Lộc là sao nữ đầu tiên thông báo đã vượt qua được vòng 1. Nữ diễn viên hạnh phúc khoe thành tích với mẹ Lê Giang nhưng nghệ sĩ Lê Giang không chúc mừng mà ngay lập tức hỏi “Mẹ có đi cast được không”. Trước sự hài hước của mẹ, Lê Lộc cũng “lầy lội” không kém khi “cà khịa” chuyện mẹ mới sửa mũi không thực hiện được các phân cảnh hành động trong phim của Ngô Thanh Vân: “Mẹ ơi mẹ mới sửa mũi đó, sụn mũi chưa kịp liền da. Mẹ ơi đánh đấm kiểu gì đây”.

Linh Thùy

Trấn Thành khoe ảnh tình tứ cùng Hari Won

Trấn Thành khoe ảnh tình tứ cùng Hari Won

 - Bức ảnh tình cảm của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến người hâm mộ thích thú, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của hai người.