Chiều tối nay, nguồn tin của VietNamNet cho hay, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố, thi hành lệnh bắt tạm giam 11 đối tượng có liên quan đến ổ thác loạn ma túy trong quán karaoke XO do Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12) làm chủ.

{keywords}
Phúc XO tại cơ quan công an

11 đối tượng này bị điều tra hình sự về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong đó, Phúc XO được xác định có vai trò đầu vụ, chủ mưu.

Cũng nguồn tin trên cho hay, Phúc XO cùng một số đối tượng chủ chốt là nhân viên cấp quản lý của karaoke XO sẽ bị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Một số đối tượng khác, trong đó có em ruột của Phúc XO, là Trần Ngọc Tài (SN 1995, ngụ Q.12) sẽ chuyển giao cho Công an Q.12 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

{keywords}
Trần Ngọc Tài, em trai Phúc XO

Qua điều tra đến nay, Công an TP.HCM đủ cơ sở xác định, quán karaoe XO là điểm tụ tập dân chơi, sử dụng ma túy hằng đêm. Vì lợi nhuận, Phúc XO chỉ đạo quản lý, nhân viên ở đây tạo điều kiện cho dân chơi bay lắc thoải mái.

Việc Phúc XO xuất hiện trên mạng xã hội với những chiêu trò là hình thức tự đánh bóng tên tuổi, nhắm đến việc tạo hình ảnh cá nhân, khiến nhiều người chú ý đến quán karaoke XO. Tất cả phục vụ cho hoạt động kinh doanh của quán karaoke mà Phúc đang triển khai hoặc những kế hoạch trong thời gian tới.

Đáng nói, khi bị bắt giữ, Phúc XO khai, số vàng đeo trên người để khoe mẽ là vàng giả. Ngoài ra, hàng loạt xe gắn máy mang BKS cực độc ngũ quý cũng là xe gắn BKS giả.

{keywords}
Phúc XO bị công an áp giải từ tầng hầm quán karaoke XO

Nguồn thông tin hé lộ, việc khám xét nhà riêng của Phúc XO và quán karaoke XO diễn ra từ chiều 10/4 đến rạng sáng 11/4, Công an không thu giữ được thêm ma túy hay vũ khí. Tuy nhiên khi khám xét nhà cha mẹ ruột của Phúc XO ở ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn có thu giữ tang vật ma túy. Theo Công an, số ma túy này là của Tài, em ruột Phúc.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.12 mở rộng vụ án về điểm bay lắc nói trên.

Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi

Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi

Bước đầu Công an xác định, Phúc XO xài vàng giả để khoe mẽ và dàn xe biển kiểm soát (BKS) độc mà người này sở hữu cũng là giả.

Phước An - Bùi Cảnh