Theo cơ quan công an, khoảng 11h ngày 19/10, tại bếp nhà mình, bà Chu Thị Mạo (90 tuổi, trú tại xóm Thống Nhất, xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa) đã bị Ngô Thanh Hoàng (27 tuổi, trú cùng xóm) dùng ghế gỗ đánh liên tiếp vào đầu. Khi bà Mạo bất tỉnh, Hoàng lục soát, lấy đi 21,5 triệu đồng.

{keywords}
Hoàng tại cơ quan công an 

Thấy bà Mạo còn cử động, Hoàng đã lấy rơm trong bếp chất lên người bà Mạo rồi châm lửa đốt. Sau đó, Hoàng đi ra khỏi bếp thì bị người dân phát hiện, truy đuổi.

Hoàng bắt taxi bỏ trốn đến khu vực tổ dân phố Phúc Xuân, thị trấn Chợ Chu thì bị tổ công tác của Công an huyện Định Hóa bắt giữ và đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Về phần bà Mạo, nạn nhân bị thương được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Định Hóa, hiện sức khỏe đã cải thiện.

{keywords}
Bà Mạo may mắn thoát chết 

Hoàng là đối tượng không nghề nghiệp. Biết bà Mạo sống một mình, thường xuyên để tiền trên người nên lợi dụng buổi trưa vắng người, Hoàng đã lẻn vào nhà thực hiện hành vi giết người, cướp tài sản.

Bắt nam thanh niên vác búa đập mộ của cậu ruột

Bắt nam thanh niên vác búa đập mộ của cậu ruột

Sau khi sử dụng ma tuý, cho rằng 'bên trong ngôi mộ của cậu ruột có tiếng con nít khóc", gã thanh niên cầm búa ra đập phần mộ này. 

Nhị Tiến