- Tin sao Việt ngày 8/7: Trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ hình ảnh hồi trẻ khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Thậm chí, ca sĩ Phi Nhung cũng không thể nhận ra cô năm 17 tuổi.


{keywords}
Khán giả ngạc nhiên trước diện mạo của ca sĩ Phương Thanh năm cô 17 tuổi trong bức hình được nữ ca sĩ đăng tải. Kèm theo bức hình là dòng chú thích: “Em ngày xưa ấy thật dễ thương. Em nào đã biết 1 tiếng yêu, ngày xưa ấy em rất bánh bèo, bước ra đời em phải thay đổi cho men men mạnh mẽ 1 xíu để đối phó với cuộc sống đầy áp lực”. Cô tiết lộ đây là bức hình mình chụp năm 17 tuổi. Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Phi Nhung cũng bày tỏ chính mình cũng không nhận ra Phương Thanh trong bức hình này.

{keywords}
Á hậu Ngô Trà My khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và hai con trong chuyến du lịch tại Canada. Cô chia sẻ: “Người ta nói rằng chỉ cần 1 lần được ngắm cảnh quan nơi đây, bạn sẽ phải nín thở tưởng chừng như đang lạc vào cõi thần tiên cổ tích”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên cậu con trai Subeo khi đưa bé đến thăm nước Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần thứ 2 con trai đến Las Vegas nhưng chả nhớ gì vì lần đầu là lúc 7 tháng tuổi. 

{keywords}
Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Tuấn Hưng đưa bà xã và con trai đi chơi. Gia đình anh còn hội nghộ vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh.

{keywords}
Bảo Thy tự thưởng cho mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại một resort ở Nha Trang. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thức dậy với thiên nhiên! thích quá!”.

{keywords}
Lã Thanh Huyền tự tay vào bếp trổ tài nấu nướng đón tiếp Vân Hugo, Minh Hương và người bạn thân đến thăm nhà. Cô hào hứng khoe: “Các bạn mình đến chơi nhà. Nhà không có gà toàn mời rau! nấu nấu nướng nướng, rồi ăn ăn uống uống, nói nói cười cười. Niềm vui của bà nội trợ chỉ đơn giản thế thôi”.

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm tự nhận mình thay đổi với phong cách bánh bèo nữ tính khi thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm nhẹ.

{keywords}
Mai Thu Huyền cùng các con tham quan và trải nghiệm các trò chơi khi đặt chân đến phim trường Universal Hollywood. Nữ diễn viên cho biết, các con của cô rất thích thú và vẫn muốn khám phá nhiều hơn nữa trong chuyến đi này.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện trang phục giản dị, trang điểm xinh đẹp vi vu thưởng ngoạn trong chuyến đi du lịch. Cô viết: “Cứ tiến lên phía trước, chuyện gì tới thì đối mặt và giải quyết thôi”.

{keywords}
Ông xã Đỗ An đăng ảnh tình cảm với bà xã Lê Thúy cùng dòng tâm sự: “Mấy ngày nghỉ thấy người mình già đi hẳn. Chẳng muốn làm gì ngoài việc ở bên bạn này. Có nhiều chuyện để nói với nhau”.

{keywords}
Ca sĩ Quang Vinh khoe vẻ điển trai, lịch lãm với áo sơ mi trắng tạo điểm nhấn bằng những họa tiết hình con ong ở đời thường. Anh hóm hỉnh viết: “Sao hôm nay mấy con ong bu nhiều vậy. Chắc mình ngọt”.

Vân Anh