Sự việc hi hữu này xảy ra tại Miami Beach, Mỹ và hiện đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, Chris Sander – chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ máy của chiếc SUV thể thao Lamborghini Urus. Ngay sau đó, chiếc siêu xe của anh đã được ai đó đang lái ra ngoài.

Chiếc Lamborghini Urus trong vụ trộm hi hữu (Ảnh: Motor1)

Khi nhận thấy chiếc siêu xe với giá trị không dưới 200.000 USD của mình đã bị ai đó lấy cắp, Chris Sander đã nhanh chóng leo lên chiếc xe máy gần đấy và đuổi theo tên trộm. Mặc dù vậy anh vẫn không có hi vọng rằng sẽ đuổi kịp bởi tốc độ chênh lệch giữa xe máy anh đang lái và chiếc siêu xe kia quá khác biệt. 

Tuy nhiên, anh không thể ngờ được rằng mình lại có cơ may đuổi kịp chiếc Lamborghini của mình khi tên trộm không biết lái xe. Theo đó, khi đang trong quá trình rượt đuổi, chiếc Lamborghini bất ngờ khựng lại và một thiếu niên 14 tuổi bước ra từ xe. Ngay sau đó, một nhân chứng đứng gần đấy đã tóm gọn tên trộm trẻ tuổi này.

Tên trộm 14 tuổi không biết lái xe nhưng vẫn cả gan trộm siêu SUV (Ảnh: Motor1)

Qua lời khai ban đầu, tên trộm 14 tuổi cho hay việc trộm chiếc Lamborghini là hoàn toàn bộc phát và anh đã vô cùng luống cuống khi không có bằng lái và không biết lái chiếc siêu xe này. Sau khi trấn an tên trộm đang hoảng loạn, nhân chứng đã khuyên cậu nên đầu thú để có thể nhận mức án nhẹ hơn. Sau đó, chủ xe cũng đã kịp đến nơi và cảnh sát đã đưa cậu bé kia về đồn để lấy lời khai.

Chủ xe Lamborghini Urus đã nhận được 1 bài học đắt giá (Ảnh: Motor1)

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus cho hay anh đã nhận được một bài học đắt giá thông qua việc này. Anh cho rằng mình đã để quên chìa khóa của chiếc SUV bạc tỷ và để cho cậu bé kia có cơ hội lấy cắp chiếc xe. Bên cạnh đó, đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các chủ xe để tránh khỏi tình trạng này.

Minh Nhật (Theo Motor1)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!