Hồng Diễm vừa tung loạt ảnh mới trong tạo hình xinh đẹp. Dù để tóc thẳng đơn giản, mặc váy ren trắng nữ tính và kín đáo nhưng cô khoe trọn nhan sắc chín muồi và trẻ hơn tuổi.

Cô viết: "Năm nay sinh nhật có nhiều ảnh đăng quá. Các em lo lắng cho tuổi tác của chị ghê... Cảm ơn các em đã biến hoá giúp chị thành cô gái không quan tâm đến con số". 

Trước đó vài ngày, Hồng Diễm vừa được các đồng nghiệp thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 40. "Năm nay bước sang con số tròn trĩnh cũng dặn lòng là không tổ chức sinh nhật gì cho trẻ lâu vậy mà lại thành sinh nhật đông vui nhất vì còn được hội tụ đoàn phim Đừng nói khi yêu", Hồng Diễm viết. 
Không chỉ đánh dấu tuổi 40, sinh nhật năm nay của Hồng Diễm còn đặc biệt hơn khi cô được bạn thân là diễn viên Diệu Hương chúc mừng trực tiếp sau hơn 3 năm sang Mỹ định cư cùng gia đình kể từ khi hoàn thành phim 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Hồng Diễm đang có cuộc sống gia đình viên mãn cùng một sự nghiệp đáng mơ ước. Nữ diễn viên được nhận xét ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, đặc biệt trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. 

Xuất thân là người mẫu, lại có gu ăn mặc ấn tượng, Hồng Diễm có khả năng chinh phục mọi phong cách, từ truyền thống đến hiện đại. Nữ diễn viên được đồng nghiệp yêu quý và sở hữu lượng fan lớn nhờ đời tư không scandal. 

Từ thời trang thường ngày đến đi sự kiện, Hồng Diễm đều gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sang trọng, tinh tế. Khán giả mong nữ diễn viên sớm quay lại màn ảnh trong năm nay. 

Chia sẻ với VietNamNet, Hồng Diễm nói vào tuổi trung niên, cô chỉ mong được bình an. Cô chưa có kế hoạch cụ thể để đón vai diễn mới. 

Lần hiếm hoi Hồng Diễm khoe giọng hát