Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023 lên sóng VTV3 tối 25/1, các diễn viên phải tham gia thử thách đổi vai diễn cho nhau. Cặp Việt Anh - Hồng Diễm phải diễn ra trích đoạn trong phim Garage hạnh phúc. Trích đoạn đầu tiên là Trung's Trâu chinh phục Sơn Ca trong ga ra với câu chào "hê's lô, hơ's ly' kinh điển. Trích đoạn thứ hai là Tiên's Đỗ quát Trung's Trâu vì anh không chịu nhận sự chăm sóc của cô.

Vào vai hai nhân vật trẻ trung và có phần trái chất nhưng cặp diễn viên chính Hành trình công lý vô cùng nhập vai. Đặc biệt, Hồng Diễm vào vai Tiên's Đỗ rất ngọt, diễn ra chất một cô nàng đỏng đảnh và đanh đá chỉ trong nháy mắt. Cô quát Việt Anh khiến nam diễn viên giật mình vì quá đạt. Phiên bản Garage hạnh phúc của Việt Anh - Hồng Diễm thú vị không kém sự kết hợp của các diễn viên Quỳnh Kool - Duy Hưng và Quỳnh Lương - Duy Hưng ở bản gốc. 

Khi hoàn thành vai diễn, Hồng Diễm nói khá thú vị nếu có đạo diễn mời cô vào nhân vật có màu sắc như vậy. Nữ diễn viên thừa nhận cô chưa thuộc thoại nên diễn chưa nuột song Việt Anh vẫn dành lời khen cho bạn diễn. Anh khẳng định Hồng Diễm có thể diễn vai đanh đá được và thừa nhận đã giật mình khi bị cô quát trên sân khấu cách đó ít phút. 

Trong khi đó, hai diễn viên phía Nam là Nhan Phúc Vinh và Quốc Huy nhận thử thách vào vai Hoàng (Việt Anh) và Phương (Hồng Diễm) trong Hành trình công lý khi Phương chất vấn chồng sau vụ lộ clip nóng. Quốc Huy vào vai Hoàng nên cố nhịn cười khi phải tưởng tượng người trước mặt mình - Nhan Phúc Vinh là Phương.

Lời thoại khó, bị đặt vào tình huống oái oăm trong khi Hồng Diễm và các diễn viên ở ngoài liên tục cười nói nên Nhan Phúc Vinh và Quốc Huy khá vất vả để hoàn thành thử thách. Tuy vậy họ đã sáng tạo thêm nhiều câu thoại và diễn rất duyên dáng. 

Ở thử thách tiếp theo, Thanh Sơn và Thu Quỳnh phải vào vai Chủ tịch Phát (Mai Nguyên) và Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) trong trích đoạn ấn tượng ở cuối phim Đấu trí. Hai diễn viên lúc này vào vai nhân viên và sếp, tự thay đổi ngôi xưng hô và sáng tạo ra một tiểu phẩm thú vị trên sân khấu Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023.  

Quỳnh An
Clip: VTV