Căn hộ rộng 65m2 của chị Trúc Thông được mô tả là sự pha trộn hài hòa của các phong cách. Chị đã nhờ kiến trúc sư gom hết những thứ mình thích vào căn hộ này. 

Chị có 9 năm đi học rồi đi làm ở Sài Gòn trước khi về lại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), vậy nên quen với những không gian nho nhỏ mà tươm tất.

Vì vậy, khi thiết kế không gian sống, chị cũng mong mọi thứ gọn gàng, dễ dọn dẹp với đồ nội thất lãng mạn, pha chút cổ điển.

Do nằm ở hướng biển nên căn hộ luôn tràn ngập gió, rất mát mẻ. Mỗi ngày đi làm, chị đều muốn về nhà thật nhanh để đắm mình vào không gian xinh yêu, trong lành này. 

Căn hộ với ban công hướng biển, hút gió và mát mẻ.

Màu sắc trung tính, nhẹ nhàng thể hiện tích cách nhẹ nhàng của gia chủ. Trong đây có một chút Bắc Âu, một chút hiện đại, một chút vintage. 

Tủ giày màu trắng và vân gỗ kết hợp ghế ngồi nhỏ gọn, phục vụ việc đi giày dép dễ dàng hơn. Phần sảnh này kiến trúc sư dùng gạch bông lát nền, do tiếp xúc với bụi từ ngoài vào nhiều, cần lau dọn thường xuyên nên đảm bảo được sự bền vững. Đồng thời cũng là cách để phân chia ranh giới với phòng khách. 

Bếp và bàn ăn có sự ăn ý đến hoàn hảo. Chị Trúc Thông chia sẻ, bộ bàn ăn đã được chị quyết định thay đổi vào giờ chót để hợp không gian nhà. 

Sự tinh tế, tỉ mỉ của cô chủ qua từng đường nét thiết kế. Chị Trúc Thông chia sẻ, đơn vị thiết kế đã tư vấn, hỗ trợ chị rất nhiều trong quá trình từ lúc phác thảo, lên bản vẽ và thi công. Sau khi hoàn thiện, căn hộ đạt đến 99% sự hài lòng và mong đợi của gia chủ.

Khoảnh khắc yên tĩnh, thư giãn bên ghế sofa và tận hưởng niềm vui sau mỗi ngày đi làm về của chị Trúc Thông.

Phòng ngủ có nắng chan hòa, góc bàn làm việc bên khung cửa thật lãng mạn.

 

Chiếc bàn làm việc còn kiêm luôn bàn trang điểm, chiếc gương bầu dục đẹp mắt, tạo nên sự đồng điệu với nội thất khác.

Quỳnh Nga