Chọn không gian sống - chọn tương lai cho con 

Môi trường sống được chứng minh có tác động đến sự hình thành nhân cách và quá trình trưởng thành của trẻ. Vào thế kỷ thứ IV TCN, mẹ của nhà triết học nổi tiếng Mạnh Tử đã nuôi dạy ông trong hệ thống khuôn phép lễ nghi khắt khe. Bà nổi tiếng với câu chuyện 3 lần chuyển nhà để cho con trai mình được sống, học tập trong ngôi trường và môi trường giáo dục tốt nhất. 

 T&T Capella kế cận các trường học danh tiếng Hà Nội như: TH School, Trường Phổ thông liên cấp H.A.S, THCS Đống Đa… (Ảnh: TH School)

Không gian sống an toàn, gần kề hệ thống trường học chất lượng là lý do dự án T&T Capella được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn là chốn an cư lý tưởng. 

Anh Tuấn cho biết: “Gia đình tôi đang tìm một không gian sống hiện đại ở trung tâm Hà Nội để thuận tiện cho việc phát triển và học tập của các con từ cấp I tới đại học. Tôi quyết định mua căn hộ dự án T&T Capella vì vị trí gần các trường học danh tiếng ở Thủ đô”.

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các phụ huynh như anh Tuấn, chủ đầu tư dự án T&T Capella dành nhiều tâm huyết để kiến tạo một môi trường sống lý tưởng, vừa thuận lợi cho cha mẹ chăm sóc con, vừa góp phần bồi dưỡng năng khiếu, nâng cao tri thức cho trẻ. 

Tọa lạc tại số 2 Phạm Ngọc Thạch, với vài phút di chuyển, cư dân tương lai T&T Capella dễ dàng tiếp cận hệ thống giáo dục đa dạng. Khu vực có loạt trường mầm non, tiểu học quốc tế và công lập liên cấp chất lượng cao như: Trường Quốc tế TH School, Trường Phổ thông liên cấp H.A.S, THCS Đống Đa, Tiểu học & THCS Kim Liên, THCS Phương Mai, THPT Lê Quý Đôn, THPT Quang Trung Đống Đa… Bên cạnh đó, các trường đại học lớn như: Bách khoa Hà Nội, Kinh tế quốc dân, Y Hà Nội, Xây dựng, Học viện Ngân hàng… bổ sung cho “hệ sinh thái” giáo dục xung quanh dự án. 

Lợi thế này được xem là một trong những đặc quyền hấp dẫn của T&T Capella.

T&T Capella kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho trẻ

Ngay từ khi ra mắt, dự án T&T Capella đã trở thành tâm điểm thu hút giới tinh hoa Hà Nội. Các cư dân nhí của T&T Capella sẽ lớn lên trong cộng đồng văn minh, hấp thụ những quan điểm giáo dục tiên tiến.

Bên cạnh đó, T&T Capella còn là dự án tiên phong theo chuẩn sống xanh với thiết kế được lấy cảm hứng từ những khu vườn treo Singapore. Đây chính là môi trường lý tưởng để con trẻ phát triển tối đa cả thể chất và tinh thần.

 Không gian sống chú trọng bồi dưỡng thể chất và tinh thần cho trẻ tại dự án T&T Capella. Ảnh phối cảnh

Ngoài ra, dự án sở hữu những tiện ích đặc quyền cho công dân nhí với khu vui chơi sinh động, hiện đại, riêng tư; giúp cư dân tương lai có thể an tâm cho con chơi đùa, giải trí lành mạnh, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển đến các địa điểm vui chơi bên ngoài.

Dự án T&T Capella được tư vấn phát triển bởi T&T Homes - thành viên của T&T Group. T&T Group là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam, với hệ sinh thái phong phú: tài chính ngân hàng, đầu tư, năng lượng môi trường, thể thao, sản xuất công nghiệp bất động sản... Dự án được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land. 

Thông tin chi tiết tại website: https://www.ttcapella.vn 

Ngọc Bảo