Trước đây, khi nhắc tới chuẩn mực của cuộc sống thượng lưu, người ta thường nghĩ tới những món đồ hàng hiệu, xe hơi, du thuyền, chuyên cơ, những cuộc du lịch bạc tỷ và nơi ở là những căn biệt thự sang trọng. Tuy nhiên, sau thời kỳ Covid, giá trị sống hướng về thiên nhiên - du lịch - sức khoẻ và những đặc quyền cá nhân được chú trọng nhiều hơn. 

Penthouse Sky Castle tại The Dragon Castle - Bộ sưu tập độc bản đầy kiêu hãnh tại Hạ Long - Ảnh phối cảnh

Với lợi thế tầm nhìn hướng vịnh di sản, 23 căn penthouse “độc bản” sử dụng hệ cửa lớn bao quanh ngôi nhà ôm trọn tầm nhìn núi và biển. Đây là vị trí được các chuyên gia đánh giá có phong thủy tốt, hứa hẹn mang đến cuộc sống phồn thịnh cho công đồng cư dân. 

Chủ đầu tư N.H.O được đánh giá là đã có tầm nhìn vượt trội khi mạnh tay khai phá thị trường bất động sản Quảng Ninh vốn phát triển rất mạnh mẽ song nguồn cung dòng sản phẩm cao cấp này chưa có nhiều. 

 The Dragon Castle sở hữu vị trí phong thuỷ đắc địa tại Hạ Long - Ảnh phối cảnh

Tại Penthouse Sky Castle, các chủ nhân có thể tự do sáng tạo thiết kế theo cá tính, gu thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, các chủ nhân còn được tận hưởng không gian sân vườn siêu rộng lên tới gần 60m2. Nơi đây có thể là không gian sáng tạo trên không, sân tập yoga hoặc sân tập golf mini lý tưởng…

 Khoảng không gian thoáng đạt và riêng biệt tại Penthouse Sky Castle - Ảnh phối cảnh

Tạm gác lại những âu lo của nhịp sống thường ngày, Sky Castle kiến tạo nên một phong cách sống khác biệt tại những "lâu đài giữa tầng không" trên Vịnh kỳ quan Hạ Long. Tại đây, các chủ nhân tinh hoa có thể thưởng thức những bữa tiệc rực rỡ được tạo nên từ âm thanh và ánh sáng của thiên nhiên, hưởng trọn từng khoảng khắc đầy quý giá của cuộc sống bên gia đình và những người thân yêu. 

 Cầu kính tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Hạ Long - Ảnh phối cảnh

Điểm nhấn của dự án là chiếc cầu kính trên không kết nối các toà nhà chính. Bên cạnh đó, Sky Castle còn sở hữu đặc quyền liên kết trực tiếp với tổ hợp tiện ích, sức khoẻ, giải trí thời thượng trên cao tại các toà tháp như bể bơi Sky infinity, K-Garden, rạp chiếu phim ngoài trời…; hệ thống bảo an Smart-Living thông minh, hiện đại, tân tiến, đảm bảo tối đa sự an toàn cũng như sự riêng tư của mỗi chủ nhân.

Với sản phẩm này, chủ đầu N.H.O mong muốn mang đến cộng đồng cư dân tinh hoa Quảng Ninh một không gian sống tiêu chuẩn Hàn Quốc. Dự án có sự đồng hành kiến tạo của các đối tác đến từ Hàn Quốc, gồm: Đơn vị thiết kế ADU, Tổng thầu thi công Handong E&C, Ban quản lý dự án Shin Yeong và Đơn vị quản lý vận hành Alpha Plus.

Liên Hương

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O)

Đơn vị Tư vấn phát triển kinh doanh: Công ty CP PT KD & BĐS WeLand

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, SRT, T-land, Four Home, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Indochine

Hotline: 096.552.0660

Website: https://dragoncastle.nhojsc.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O 

VP Bán hàng: Số 1, Đường Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.