{keywords}
Essensia nằm trong Mailand Hanoi City - thành phố sáng tạo tại cửa ngõ phía tây Hà Nội

Khi chuẩn mực sống thay đổi

Báo cáo mới nhất của công ty môi giới BĐS Sotheby’s International Realty hồi đầu năm 2022 cho thấy xu hướng sở hữu nhà ở đang tăng lên với thế hệ Millennials. Khi biên giới mở cửa trở lại, nhu cầu từ khách hàng quốc tế trong bối cảnh nguồn cung hạn chế sẽ khiến giá nhà cao cấp và hạng sang tại nhiều nơi, nhất là các trung tâm tài chính tăng vọt.

Điểm khác biệt là nếu năm 2020 và 2021 là “sân khấu” của những ngôi nhà ở ven đô, thì 2022 sẽ mang lại cơ hội cho những căn hộ đáp ứng cả nhu cầu làm việc và sinh sống, ở gần các văn phòng.

Với mong muốn tìm kiếm nơi sống tốt hơn khi đạt đến những cột mốc mới trong cuộc sống và sự nghiệp, sự tham gia của thế hệ Millennials và người lao động từ nước ngoài đẩy giá nhà ở, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang tăng cao.

Đặc biệt, sau Covid-19, nhóm khách hàng thuộc thế hệ Millennial có tiềm lực về tài chính đang mạnh tay săn lùng những ngôi nhà đưa các yếu tố bảo vệ sức khỏe cá nhân và gắn bó với thiên nhiên vào trong thiết kế, với mức giá cao hơn từ 10-25% so với những BĐS thông thường. Họ sẵn sàng chi tiền để được trải nghiệm như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng như được thể hiện một đẳng cấp xứng tầm.

Anh Trần Minh Tuấn, nhà môi giới tự do thuộc thế hệ Millennials chia sẻ: “Sự yêu thích những điều tiện lợi được thể hiện rõ nét bởi sự quan tâm của nhóm khách hàng đến vị trí kết nối và hệ thống tiện ích khép kín của dự án. Đặc biệt, từ khi có Covid-19, một cuộc sống xanh hơn, an toàn hơn, lại không muốn những nơi quá đông người, nhà không quá cao tầng, xây dựng mật độ thấp để giãn cách... là những yêu cầu tối thiểu”.

{keywords}
Không xanh sống xanh, thư thái dành cho cư dân Mailand Hanoi City

Đa số các khách hàng này có xu hướng “nuông chiều” bản thân hơn, họ muốn bước chân ra khỏi phòng là bước vào một thang máy được lau chùi thường xuyên, bước xuống khuôn viên là có quán ăn sáng, hàng cà phê, rạp chiếu phim, hồ bơi… và xa hơn là việc một ngôi trường ngay trong khu nhà để trẻ nhỏ có thể rèn luyện tính tự lập khi tự mình đến trường.

Essensia - Chốn an cư lý tưởng

Số liệu thống kê từ trang Batdongsan.vn cho thấy, trong 2 năm qua, nhu cầu tìm kiếm, tìm hiểu về những dự án có hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng... tăng nhanh.

Nhiều dự án dù mới chỉ ra mắt thị trường không lâu như Essensia nhưng đã nhanh chóng thu hút khách hàng. Trong đó, 51 căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên đã được khách hàng đặt cọc.

Ông T.M - Giám đốc Kinh doanh dự án cho biết, Essensia là một dự án thành phần thuộc MaiLand Hanoi City - thành phố sáng tạo về quy hoạch, thiết kế đô thị và bản sắc văn hóa, với sự đồng hành của UNESCO cùng UN- Habitat. Với diện tích 2,5 ha, bốn tòa tháp Essensia (gồm 496 căn hộ) tọa lạc tại vị trí trung tâm của Mailand Hanoi City.

Được lấy cảm hứng từ việc bảo tồn tài nguyên môi trường và hệ sinh thái, dự án Essensia được quy hoạch bài bản với kiến trúc thông minh cùng cách thiết kế mảng xanh tối ưu, đem tới cho cư dân những giá mang tính trải nghiệm thẩm mỹ, cảm xúc và truyền cảm hứng cho những người sinh sống, làm việc và giải trí tại nơi đây.

{keywords}
Cư dân Essensia có thể shopping và trải nghiệm tiện ích ngay ngưỡng cửa

Đúng với tiêu chí “Sống trọn vẹn tại Essensia”, cư dân Essensia sẽ được tận hưởng đa tiện ích nội khu và dễ dàng kết nối với vô vàn tiện ích ngoại khu. Ngay ngưỡng cửa là một hệ sinh thái đa dạng tựa như resort 5 sao, đầy đủ từ thương mại, văn hoá, sức khoẻ, giáo dục quốc tế đến môi trường an ninh, an toàn, tiện nghi trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với những dịch vụ tiên tiến.

Được quản lý và vận hành theo các mô hình thành phố thông minh U-city, U-eco, U-health (rất phổ biến trong quản lý đô thị ở Hàn Quốc) cư dân sẽ được hưởng môi trường sinh hoạt an toàn, thoải mái, đồng thời tiết kiệm chi phí quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp tại thành phố.

Với các giá trị đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thời đại, Essensia được đánh giá là dự án lý tưởng của thị trường nhà ở Thủ đô hiện nay. Về nhu cầu ở thực, việc dự án đã đi vào hoạt động là điều kiện tuyệt vời để an cư lập nghiệp. Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ trao tay mang đến sự an tâm cho cư dân.

Doãn Phong