Đám cưới của Minh Hằng và chồng được tổ chức riêng tư, chỉ mời những người thân quý nhất. 

Không gian tiệc cưới thơ mộng với tông màu trắng và nâu chủ đạo, được trang trí bằng cỏ lau thay vì hoa tươi như thường thấy. Theo Minh Hằng, việc chọn cỏ lau bắt nguồn từ một trò chơi thuở bé của mình. 

Minh Hằng nói: "Tôi muốn tình yêu của mình như cỏ lau - loài có sức sống kiên cường dù trải qua bao bão giông. Chúng mềm mại, uyển chuyển nhưng không dễ khuất phục. Ngoài ra, tôi cũng muốn mình là bông hoa duy nhất nên không trang trí hoa tại lễ đường".

Ê-kíp của ca sĩ mất 4 tháng chuẩn bị, nhập cỏ lau từ nước ngoài để sơ chế, xử lý trước khi đưa vào trang trí. Khâu chuẩn bị thực hiện cẩn thận bởi cô không muốn khách mời của mình bị dị ứng bởi cỏ lau. 

Lễ đường của Minh Hằng được chuẩn bị trước 2 ngày. Chiều 17/6, ca sĩ đã từ TP.HCM xuống địa điểm tiệc cưới để chỉ đạo ê-kíp dựng sân khấu, kiểm tra âm thanh và tổng duyệt các tiết mục sẽ biểu diễn trong ngày trọng đại của mình. Cô chọn biển tổ chức cưới như mơ ước từ nhỏ. "Tôi luôn muốn có đám cưới ngoài biển ngày từ khi chưa biết hôn nhân là gì. Quan điểm về váy cưới hay tình yêu có thay đổi thì ước mơ đó thì không", cô cho hay.

Hội bạn thân gồm vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh,... đã có mặt tại địa điểm tiệc cưới từ hôm 17/6. Họ cùng Minh Hằng tham gia tổng duyệt các tiết mục trong đám cưới.

Đúng 16h, tiệc cưới bắt đầu đón khách. Dàn nghệ sĩ dự cưới gồm: MC Trấn Thành, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Jun Phạm, diễn viên Khả Như, Khả Ngân, MC Gil Lê,... 

Theo thiệp mời vợ chồng Minh Hằng gửi trước đó, khách mời nữ không diện cao gót, bảng màu dresscode đa dạng gồm đỏ, đen và xanh nước biển. Trước khi đám cưới bắt đầu, dàn nghệ sĩ chụp cùng nhau loạt ảnh. Họ thoải mái, tận hưởng không khí thân mật bạn bè bên nhau.

Mỹ Loan

Ảnh: Kiếng Cận