Ông Roh Yun Ho, Giám đốc ngành hàng Điều hòa - LG Electronics Vietnam cho biết: “Những ngày nắng nóng, nhu cầu lắp đặt điều hòa tăng đột biến, gấp 5 lần so với ngày thường, có ngày gấp 10 lần. Tuy nhiên, nhờ chuẩn bị từ trước cũng như kết hợp với các trung tâm, siêu thị, LG cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao, ổn định về giá, nhằm đem đến sự thoả mãn tối ưu cho người tiêu dùng”.

Trong đợt nắng nóng đầu năm, theo thống kê dòng điều hoà Inverter có số lượng bán ra tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái do người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề tiết kiệm năng lượng. Khác với máy điều hòa thông thường hoạt động bằng chu trình bật tắt, bộ điều khiển Inverter sẽ tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn với sự dao động nhỏ nhất, từ đó chủ động hạn chế điện năng tiêu thụ, có thể tiết kiệm tới 60% công suất tiêu thụ điện. Điều hoà Inverter thế hệ mới của LG còn có thêm chế độ kiểm soát năng lượng chủ động, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, với khả năng tuỳ chỉnh theo 4 mức công suất:100% công suất làm lạnh, 80%, 60% và 40% tuỳ theo số lượng người trong phòng và mức độ vận động.

Điều hòa LG thế hệ mới với tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool có thể khiến nhiệt độ phòng giảm xuống 5 độ C trong vòng 3 phút.  Lưu lượng khí lạnh tăng 20% so với các dòng sản phẩm cũ, từ đó thời gian đạt đến nhiệt độ lạnh cần thiết cũng nhanh gấp 3 lần. Ngoài ra, dải nhiệt độ của điều hòa được cài đặt từ 16 độ C thay vì 18 độ C so với trước đây, giúp điều hòa làm lạnh sâu hơn. 

Các sản phẩm điều hòa không khí của LG đều được tích hợp một hệ thống đa dạng các tấm lọc, giúp mang lại không khí trong lành, sạch khuẩn. Chức năng Plasmaster Ionizer không chỉ diệt khuẩn không khí đi qua điều hòa mà còn diệt khuẩn khắp phòng. Ngoài ra, các mẫu điều hòa 2014 của LG được thiết kế tinh tế mang đến sự hiện đại cho không gian sống của gia đình.