- Trong tâm trạng hưng phấn cao độ, Ronaldo và đồng đội đã có màn ăn mừng cực độc trong phòng thay đồ, sau khi gieo sầu cho Barca với thắng lợi 2-1 ngay tại Nou Camp.

Siêu sao người Bồ là sát thủ ghi bàn, nhưng anh cũng hay bị chê không phải là cầu thủ của những trận đấu lớn. Tuy nhiên, đêm qua, trên lãnh địa của cây đinh ba khiến cả làng bóng thế giới khiếp vía, MNS (Messi - Neymar - Suarez), BBC đã gieo sầu cho đối thủ theo cách không thể ấn tượng hơn.

Không chỉ bị dẫn bàn trước (Pique 56'), sau đó Kền kền còn chơi trong thế thua người. Thế nhưng, đoàn quân của Zidane đã thắng, với phút thăng hoa của át chủ bài Ronaldo. Trước khi đội trưởng Ramos bị truất quyền thi đấu (phút 84), Benzema gỡ hoà ở phút 63.

{keywords}

Ronaldo tranh thủ khoe cơ bắp, trêu ngươi thiên hạ

Trong thế bị thua kém từ đầu mùa so với Barca, chiến thắng ở trận El Clasico khiến Real vô cùng hưng phấn, như thể họ đã đoạt được danh hiệu vậy.

Không thể hoãn cái sự sung sướng, người hùng Ronaldo đã lột đồ ăn mừng, tranh thủ khoe cơ bắp cuồn cuộn bên cạnh các đồng đội reo hò ầm ĩ. Một bức ảnh thật sự gây sốt khiến fan Real phát cuồng. Rõ ràng, đây là màn trả thù ngọt ngào cho trận thua thê thảm 0-4 tại Bernabeu của đội bóng áo trắng.

Thắng trận này, Real thu khoảng cách với Barca xuống còn 7 điểm. Thuyền trưởng Zidane hi vọng, đây sẽ là liều doping tinh thần cực lớn, tạo bước ngoặt cho phần còn lại của mùa giải.

L.H