- Sau thành công với nhiều vai diễn trong Fast & Furious, San Andreas, ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson lại trở lại màn ảnh với vai diễn sát thủ CIA trong bộ phim hài hành động mới.

{keywords}

Ngay khi trailer Central Intelligence (Điệp viên không hoàn hảo), ngôi sao cơ bắp triệu đô Dwayne Johnson (góp mặt trong bom tấn Fast & Furious 7, San Andreas) khiến mọi người ngỡ ngàng với tạo hình béo mũm mĩm. Anh vào vai một gã béo bị bạn bè chơi xấu khi còn đi học vì ngoại hình quá khổ.

{keywords}

20 năm sau, chàng béo đó đã lột xác hoàn toàn nhớ 6 tiếng tập thể dục mỗi ngày trong suốt nhiều năm Anh trở thành mật vụ CIA đi tìm lại người bạn gỡ lố của mình để phiêu lưu trong một phi vụ nguy hiểm trong một cốt truyện cực hài ước.

Sát cánh cùng với “The Rock” trong phim là gương mặt từng khiến nhiều khán giả phải bật cười trong các tác phẩm điện ảnh hài hước như The Wedding Ringer, Ride Along, Get Hard – Kevin Hart. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi này hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái, xen lẫn những pha hành động mạo hiểm và đầy kịch tính cho các fan trung thành của dòng phim hài hành động.

{keywords}

Sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình của hai diễn viên chính phần nào thể hiện được tính chất giải trí của ‘Điệp viên không hoàn hảo’.

Trong khi 'The Rock', xứng đáng là một ngôi sao cơ bắp nổi bật ở Hollywood với chiều cao 196cm, thì bạn diễn của anh – Kevin Hart chỉ cao vỏn vẹn 163cm.

Tuy vậy, sự khập khiễng về mặt ngoại hình không làm giảm đi sức hút của hai điệp viên, thậm chí còn tạo ra hiệu ứng màn ảnh khi các diễn viên có chiều cao khác nhau cùng diễn chung trong nhiều cảnh quay.

{keywords}

Vấn đề về chiều cao cũng không làm Kevin Hart mất tự tin. Bên cạnh Dwayne, danh hài cho rằng mình vẫn tỏa sáng theo phong cách riêng và diễn xuất với phong độ tốt nhất. Tinh thần này cũng được bạn diễn Dwayne của anh đồng tình và khẳng định khán giả sẽ không thể nín cười khi nhìn thấy nhân vật của Kevin Karrt.

“Khi đối diện với hai người kích cỡ hoàn toàn khác nhau, và bạn đang ghi hình ở góc máy rộng 2.35:1, điều đó sẽ gây ra một số vấn đề về khung hình, bắt buộc phải tập trung hơn. Kevin và Dwayne tuy khác nhau về ngoại hình nhưng lại có nhiều nét tương đồng, rất linh động, thông minh và tự nhiên khi ghi hình.

Họ rất tập trung, nhập vai một cách nghiêm túc nhưng lại không hề gò bó bản thân vào vai diễn mà vô cùng thoải mái. Sự kết hợp của Kevin và Dwayne giống như một phản ứng hóa học tức thời, đó quả là một điều tuyệt vời”, đạo diễn Rawson Thurber chia sẻ.

Central Intelligence (Điệp viên không hoàn hảo) dự kiến sẽ ra rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 17/6/2016.

H.Hoàng