“Đại tiệc” giảm giá

Chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chuỗi hoạt động khuyến mãi “Đại tiệc mừng đại lễ” giảm giá lên đến 50% hàng trăm sản phẩm, áp dụng từ ngày 31/08 - 13/09/2022. Trong đó, các mặt hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng được ưu đãi đến 50%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35%. Nếu là khách hàng thành viên, LOTTE Mart còn áp dụng thêm các chương trình mua hàng bằng điểm, phiếu quà tặng, tặng sản phẩm hay chiết khấu khác.

Chị Vũ Thùy Trang (Vạn Phúc, Hà Nội) mua sắm tại siêu thị LOTTE Mart Liễu Giai sáng ngày 31/8 cho biết, năm nay gia đình chị không có kế hoạch đi du lịch vì sợ đông đúc. Thay vào đó, cả gia đình quyết định mời người thân, bạn bè tới nhà mở tiệc để mừng ngày lễ lớn của dân tộc. 

Chị Trang cho biết ở LOTTE Mart rất nhiều các sản phẩm giảm giá, đa dạng về chủng loại, sẵn sàng cho những bữa tiệc lẩu nướng thịnh soạn tại gia. Cụ thể, cá bớp cắt khúc giảm 38% còn 298.000 đồng/kg; cá hồi Na Uy phi lê giảm còn 499.000 đồng/kg; sườn nướng thảo mộc giảm còn 325.000 đồng/kg; lẩu cay tứ xuyên Chenlin giảm còn 233.000 đồng/hộp, cánh gà giữa giảm còn 72.000 đồng/khay; mực ống giảm còn 359.000 đồng/kg…

Khu thực phẩm tươi sống tại LOTTE thường thu hút nhiều người tiêu dùng mua sắm để chuẩn bị tiệc dịp đại lễ

Bên cạnh đó, những tín đồ của chế độ dinh dưỡng lành mạnh có cơ hội thỏa thích lựa chọn các mặt hàng trái cây, rau củ quả tươi ngon như bơ Đắk Lăk giảm 29% còn 18.900 đồng/kg, xoài cát chu vàng giảm 32% còn 39.900 đồng/kg, táo Envy New Zealand giảm 30% còn 139.000 đồng/kg. Với sản phẩm rau củ, một số sản phẩm giá tốt như nấm đùi gà giá 26.900 đồng/hộp, cà chua cherry dài giá 15.900 đồng/hộp, rong nho khô giảm còn 129.900 đồng/hộp. … 

Khác với chị Trang, gia đình chị Phạm Phương Thảo (quận 7, TP.HCM) có ý định đến LOTTE Mart vào dịp nghỉ lễ cuối tuần này để giải trí, café và ăn uống. “Khu ẩm thực của LOTTE Mart với quầy Delica đồ ăn đa dạng các món đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Lần nào đến đây gia đình mình cũng trải nghiệm phong cách ăn đường phố nhưng lại được đặt ở trong siêu thị với không gian thoáng rộng, sáng sủa”, chị Thảo cho biết.

Hiện, tại quầy Delica của siêu thị đang ra mắt nhiều món mới, trong đó đặc sắc nhất là gà rán siêu giòn và sushi cá hồi siêu dài với mỗi lát cá hồi dài từ 14-15cm. Các món sushi được làm từ cá hồi nhập khẩu Nauy chuẩn chất lượng “thượng hạng” với set cá hồi phủ sốt với 3 loại sốt hành, sốt mayo wasabi, sốt sriracha hay set đại vương sushi với inari bò bulgogi, inari thanh mayo, inari cá hồi sốt kem hành, inari bơ sốt wasabi cùng set sushi đặc biệt sẽ mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thưởng thức khi đến LOTTE Mart.

Bên cạnh đó, LOTTE Mart triển khai chương trình tặng 2 vé xem phim tại hệ thống LOTTE Cinema cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1,2 triệu đồng. “Gia đình mình cũng đang tranh thủ mua sắm thêm để săn đủ 4 vé cho dịp cuối tuần này đi xem bộ phim mới mà các con thích đang khởi chiếu tại rạp LOTTE Cinema”, chị Thảo chia sẻ thêm khi biết đến chương trình này.

Vui đón Trung thu cùng LOTTE Mart 

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay cũng gần sát với Tết Trung thu, do đó không khí mua sắm càng thêm rộn ràng. Tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart đã có những khu vực chụp hình check-in Trung thu siêu ấn tượng. Theo đó, nếu bạn nhanh tay tham gia check-in tại siêu thị, bạn sẽ có thể là một trong 40 khách hàng đầu tiên nhận bánh Trung thu mỗi ngày. Còn nếu tham gia mini game online trên trang https://www.facebook.com/LotteMartVN, cơ hội sẽ nhận được là một trong 30 cặp vé xem phim gửi bưu điện đến cho các khách hàng may mắn từ ngày 27/08 đến ngày 10/09/2022.

 Khu vực check-in cho các gia đình và bạn bè khi đến mua sắm tại LOTTE Mart trong thời gian này

Hiện tại, các mẫu bánh trung thu của LOTTE Mart được bày bán có mức giá hợp lý từ 195.000 đến 800.000 đồng/hộp, phù hợp để biếu tặng và thưởng thức của từng khách hàng. Trong đó sản phẩm bánh Trung thu hộp Lục Bảo 720g giảm còn 590.000 đồng/hộp; bánh Trung thu Momiji Phát Tài 740g giá chỉ còn 449.000 đồng/hộp; bánh Trung thu Bakery Lotte Mart giá 195.000 đồng/hộp... 

Đối với các khách hàng cần mua số lượng lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp, siêu thị có chính sách chiết khấu hấp dẫn khi mua bánh Trung thu theo số lượng bánh/hóa đơn từ 5% - 15%. Ngoài ra, LOTTE Mart còn tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng hay phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên.

Các trung tâm tích hợp mua sắm - ẩm thực - giải trí như LOTTE Mart hứa hẹn là địa điểm “check-in” của nhiều gia đình dịp nghỉ lễ năm nay khi không có kế hoạch đi du lịch. Đại diện LOTTE Mart cho biết: “Trong dịp nghỉ lễ, với nhu cầu mua sắm và vui chơi tăng cao của người dân tại tất cả các nơi, LOTTE Mart đã, đang và sẽ nỗ lực mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng với nhiều chương trình có giá trị và thú vị.”

Doãn Phong