Mới đây nhất, tại TP.HCM, đã có liên tiếp hai vị khách hàng trẻ may mắn ở huyện Bình Chánh đã thưởng thức Wake-up 247 và nhận về phần thưởng này.

Đầu tiên là chàng trai Lương Mạnh Tiến (sinh năm 2001, Nghệ An) vào TP.HCM lập nghiệp và hiện đang làm lao động ở một xưởng vải may mặc. Anh chàng chia sẻ: “Vì gia đình ở quê khó khăn, sau khi xuất ngũ tôi quyết định vào TP.HCM để tìm việc. May mắn là công việc hiện tại cũng gọi là ổn định, mỗi tháng dành dụm được chút tiền thì gửi về cho bố mẹ, phụ giúp gia đình, chứ cũng không có nhiều để sinh hoạt giữa thời buổi vật giá đắt đỏ hay mua xe máy. Tôi phải đi nhờ xe bạn, cũng vì vậy nên không chủ động đi lại được. Rồi thấy người ta làm shipper kiếm thêm thu nhập, cũng muốn lắm mà chưa có điều kiện”. 

Ông Đoàn Quang Vinh - Đại diện nhãn hàng Wake-up 247 trao giải cho anh Tiến

Tiến cũng chia sẻ: “Vì ngày nào cũng phải lao động chân tay nên rất mệt mỏi nên hay uống Wake-up 247 để tập trung, tỉnh táo, nhất là trong những ngày hè nóng nực. Lúc đầu, tôi nghe đến chương trình nhưng nghĩ không dễ trúng, nên chỉ mua vì thích và thử vận may cho vui. Không ngờ tôi lại là những người may mắn đầu tiên. Chiếc xe là một phần thưởng quá lớn với tôi, là niềm hạnh phúc và món quà động viên dành cho những người con xa gia đình lập nghiệp như tôi. Giờ tôi có thể kiếm thêm thu nhập từ chiếc xe này rồi”. 

Anh Hồ Văn Lục (sinh năm 1996, huyện Bình Chánh, TP.HCM) cũng đã may mắn sở hữu chiếc xe máy Wave Alpha nhờ “bật nắp” Wake-up 247 và tìm vận may dưới nắp chai. 

Hiện tại, Văn Lục đang làm nghề may, với lương tháng 5 triệu, Lục tiết kiệm hết mức để gửi về quê cho gia đình. Trước tình hình vật giá leo thang, thu nhập thì ít, chi tiêu lại khó khăn, nên Lục rất muốn tìm thêm nhiều nguồn thu nhập khác.

Với tính chất công việc hiện tại luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và cần tập trung, Văn Lục không hề chia sẻ anh là một fan cuồng của Wake-up 247: “Tôi ngày nào cũng uống Wake-up 247, uống thay cho cà phê vì thích vị của nó. Hơn nữa, mỗi khi cần tỉnh táo thì chai nước này thực sự giúp ích rất nhiều cho tôi. Khi thấy mẫu chai bao bì mới có thông báo chương trình khuyến mại tôi tham gia ngay. Cứ ngỡ chơi cho vui mà lại trúng thật. Tôi thường ngại tham gia các chương trình khuyến mại vì hay phức tạp. Nhưng với chương trình này của Wake-up 247 thì cách tham gia dễ hiểu, đơn giản, khi chỉ cần mua chai nước, mở nắp quét mã và nhập mã chờ vận may thôi”.

Anh Lục cho biết bản thân thật sự bất ngờ khi biết trúng thưởng chiếc xe máy. Khi được liên hệ và thấy tận mắt chiếc xe, Lục như vỡ oà hạnh phúc. Phần thưởng này thật sự rất có ý nghĩa với anh bởi có thể kiếm thêm nguồn thu nhập từ nó, giúp anh bớt khó khăn hơn.

 Ông Đoàn Quang Vinh - Đại diện nhãn hàng Wake-up 247 trao giải cho anh Lục

Đừng ngần ngại tham gia “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” để sở hữu những chiếc xe Wave Alpha. Thao tác vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần sở hữu chai Wake-up 247 phiên bản mới nhất và mở nắp tìm mã tham dự dưới nắp chai. Sau đó lấy điện thoại, dùng Zalo quét mã QR trên thân chai để truy cập website batnapdatxe247.com, làm theo các bước hướng dẫn website là đã có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của xe Wave Alpha. Chương trình còn kéo dài tới 14/8/2022, mỗi 24 giờ nhãn hàng sẽ tặng 7 chiếc xe cho những người đã nhập mã.

Với cú "chơi lớn" "Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc", Wake-up 247 đã mang đến một chương trình khuyến mại không chỉ quy mô lớn mà còn thiết thực, bởi những chiếc xe máy được trao tặng sẽ là phần quà ý nghĩa giúp ích cho cuộc sống của nhiều người. Khởi động từ ngày 15/06/2022, "Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc" sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, đem đến cơ hội liên tục cho những người tham dự. Còn chần chờ gì mà không bật nắp Wake-up 247 ngay hôm nay để có cơ hội dắt xe mới về nhà!

Vĩnh Phú