nước tăng lực

Cập nhập tin tức nước tăng lực

Đỗ Hùng Dũng trở thành đại diện thương hiệu Red Tiger

Ngày 27/5, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã ký hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư A&B Việt Nam, trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho nước tăng lực Red Tiger.

Hành trình 'bừng tỉnh năng lượng, cháy mọi cuộc vui' của Warrior tại VUG9

“Tinh thần hết mình trong mỗi trận đấu kết hợp cùng nguồn năng lượng cuồng nhiệt từ những màn cổ động đã biến VUG 9 trở thành nơi giao thoa giữa tuổi trẻ và tinh thần ‘cháy mọi cuộc vui", ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ.

Trẻ em, thanh thiếu niên có nên uống nước tăng lực?

Nước tăng lực là một trong những loại nước vô cùng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế lo ngại rằng, công dụng tăng cường năng lượng nhanh chóng của nước tăng lực có thể đi kèm các vấn đề về sức khỏe.

Bí quyết vượt qua cơn buồn ngủ về đêm của các tài xế đường dài

Hầu hết các tài xế đường dài đều đối diện với áp lực chung là những cơn buồn ngủ trực chờ hằng đêm. Đặc thù công việc thường cầm lái vào ban đêm nên điều này trở thành thách thức đối với họ, gây ảnh hưởng đến an toàn của cả chuyến xe.

Bí quyết tỉnh táo tức thì để chinh phục mục tiêu đầu năm của dân công sở

Đầu năm là lúc dân văn phòng làm việc sung sức nhất, song khối lượng công việc cũng đổ dồn, chất đống. Để không bị “hụt hơi”, năng lượng và sự tỉnh táo là yếu tố then chốt.

Tân Hiệp Phát 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Tối ngày 2/11, Bộ Công thương đã vinh danh 172 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia. Trong gần 20 năm, qua 8 lần trao tặng, một số doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có tới 7 lần liên tiếp đạt được thành tích ấn tượng này.

Bí quyết nạp năng lượng, tỉnh táo tức thì, tập trung bứt phá trong năm học mới

Một cơ thể tràn đầy năng lượng và sự tỉnh táo là cách giúp các bạn học sinh, sinh viên tập trung trong học tập. Đây là “chìa khóa” để bắt đầu một năm học mới tràn hứng khởi, sẵn sàng chinh phục mọi bài tập, deadline.

Săn thưởng tiền tỷ với Trà Xanh Không Độ ngay trong tuần

Giữa thời tiết nắng nóng như hiện nay, giải khát với các thức uống như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, nhiều người tiêu dùng có cơ hội trở thành “triệu phú”, “tỷ phú”.

Khuyến mại Wake-up 247 đã có chủ nhân những xe đầu tiên

Tròn 48 giờ từ khi mở thưởng (9h sáng ngày 17/6), chương trình "Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc" từ Wake-up 247 đã tìm ra 14 người may mắn là chủ nhân của những chiếc xe Wave Alpha.

Rinh xe máy từ chương trình khuyến mãi lớn của Wake-up 247

Chương trình "Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc" của Wake-up 247 hứa hẹn sẽ khiến khách hàng bùng nổ cảm xúc, đập tan lờ đờ uể oải bởi nắng nóng của mùa hè này.

Wake-up 247 ‘chơi lớn’: mỗi 24h tặng 7 xe máy, trong suốt 2 tháng

Thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 vừa tung phiên bản bao bì dành riêng cho chương trình khuyến mại “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc”.

Wake-up 247 ghi dấu ấn bằng loạt chiến dịch ấn tượng

Nhãn hàng Wake-up 247 liên tục “ghi điểm” với người tiêu dùng với việc tổ chức những sự kiện quy mô lớn, chứa đầy bất ngờ và bùng nổ cảm xúc.

‘Sạc pin’ cho cơ thể cùng nước tăng lực

Nước tăng lực không chỉ là thức uống giải khát được ưa chuộng, mà còn giúp bổ sung năng lượng tức thì, giữ tỉnh táo, tập trung, để con người luôn sẵn sàng cho công việc...

Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cup Number 1 trở lại

Ngày 14/12, ban tổ chức giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ 21 - Cup Number 1 vừa họp báo công bố trở lại với nhiều nét mới thích ứng với trạng thái bình thường mới.

7 khoản chi đầy “cay cú”: Tốn cả đống tiền nhưng có khi lại rước mệt vào thân

Có những món đồ mà sau khi mua về và ngẫm ra thì bạn mới thấy ấm ức vô cùng. Bởi vì chẳng những phải mất cả đống tiền để mua nó về mà món đồ đó thậm chí còn đẩy bạn vào nguy hiểm. 

Nỗ lực giải quyết hàng nhái trên thị trường nước tăng lực

Nhiều sản phẩm nước tăng lực không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan trên thị trường, đặc biệt tại khu vực ĐBSCL và các vùng lân cận, ảnh hưởng uy tín nhà sản xuất hàng chính hãng. Một bộ phận người dùng lại chủ quan với tình trạng trên...

Doanh nghiệp Việt nguy cơ mất trắng cả lô hàng xuất đi châu Phi

Một DN Việt Nam đang trong cảnh đứng ngồi không yên vì có nguy cơ mất trắng 2 container hàng do phía đối tác tự ý làm thủ tục hải quan và cấu kết với hãng tầu, hải quan bản địa lấy hàng ra mà không cần chứng từ gốc.

Người phụ nữ nghèo trúng 1,2 tỷ đồng nhờ uống nước giải khát

Đang từ nghèo khó, cơ cực, chị La Lan Thị Bông (42 tuổi), người dân tộc Chăm tại huyện Đồng Xuân, Phú Yên bất ngờ trúng 1,2 tỷ đồng sau khi uống Nước tăng lực Number 1 thuộc chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát.

Nhãn hàng Sting góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Với mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa, năng lượng tích cực đến cộng đồng, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting tổ chức chương trình “Sting - Sẽ chiến thắng” với hoạt động mở đầu là đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Lipovitan - 21 năm khẳng định sự khác biệt trên thị trường Việt

Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu nước tăng lực Lipovitan đã chinh phục thị trường Việt Nam bằng chính sự khác biệt về chất lượng, công nghệ, hương vị và giá thành của sản phẩm.