Một cửa hàng kinh doanh xe ôtô đã qua sử dụng trên phố Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm, Hà Nội) vừa rao bán mẫu xe MPV ăn khách Kia Carnival đã qua sử dụng (xe lăn bánh 4.000 km) với giá bán 1,579 tỷ đồng. Theo đại diện cửa hàng, mẫu xe thuộc bản Signature với động cơ diesel và 7 chỗ ngồi.

Kia Carnival 2022 hiện có 5 phiên bản, gồm 4 bản máy dầu 2.2 và 1 bản máy xăng. Phiên bản 2.2D Signature 7 chỗ là bản máy dầu cao cấp nhất, xe có giá bán 1,469 tỷ đồng. Như vậy, giá xe cũ cao hơn xe mới là 110 triệu đồng.

Kia, Carnival, Sedona anh 1
 

Kia Carnival hiện nay là mẫu xe MPV được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Nội thất rộng rãi, nhiều công nghệ an toàn, đầy đủ tiện nghi, tính năng giải trí rất phù hợp với nhóm người dùng mua để phục vụ gia đình. Bên cạnh đó, cấu hình động cơ diesel bền bỉ mang lại tính kinh tế cao khi vận hành.

Thực tế, mẫu Sedona bản máy dầu trước kia cũng được nhiều người dùng quan tâm.

Kia, Carnival, Sedona anh 2
Kia, Carnival, Sedona anh 3
 

Trên Kia Carnival 2.2D Signature, xe được lắp động cơ diesel dung tích 2.2L (Smartstream D2.2 CRDi VGT) cho công suất tối đa 199 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.750 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Mẫu xe sở hữu một số tiện nghi và hệ thống an toàn hơn bản tiêu chuẩn Luxury 8 chỗ vốn có giá dễ tiếp cận (1,199 tỷ đồng) như dàn âm thanh 12 loa Bose, hai cửa sổ trời, màn hình giải trí 12,3 inch và đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, hàng ghế giữa chỉnh điện, tích hợp sưởi, làm mát.

Kia, Carnival, Sedona anh 4
Kia, Carnival, Sedona anh 5
Kia, Carnival, Sedona anh 6
 

Hệ thống an toàn được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ tránh va chạm.

Mức giá 1,579 tỷ cho Kia Carnival bản máy dầu 7 chỗ Signature được xem là cao so với xe mới nhưng người mua không phải chờ đợi thời gian đặt xe. Theo nhân viên kinh doanh của một đại lý Kia tại Hà Nội, thời điểm giao xe rơi vào khoảng tháng 5.

Kia, Carnival, Sedona anh 7
Kia, Carnival, Sedona anh 8
 

Kia Carnival được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2021. Mẫu xe thay đổi toàn bộ diện mạo bên ngoài lẫn khoang lái nhưng vẫn đi theo cấu hình 7 và 8 chỗ truyền thống kèm theo tùy chọn động cơ xăng và dầu.

Theo báo cáo VAMA, hai tháng đầu năm 2022, đã có 802 xe Kia Carnival tới tay khách hàng. Đối thủ của Kia Carnival hiện nay là Peugeot Traveller trong khi Ford Tourneo và Honda Odyssey đã dừng bán ở Việt Nam.

Theo ZingNews

Tin bài cộng tác gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ô tô vừa ra mắt đã khan hàng, đại lý tha hồ làm giá

Ô tô vừa ra mắt đã khan hàng, đại lý tha hồ làm giá

Một số mẫu ô tô mới ra mắt thị trường đã bị đại lý bán chênh giá, "bia kèm lạc" với lý do hiếm hàng.