Hòa theo không khí sôi động, cặp đôi ca sĩ Kiều Thương Thương và Việt Sơn đã xuất hiện và đem theo món quà là những ca khúc để cổ động cho các cầu thủ.

Chiều 29/7, tại Sân vận động Khu đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc “Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup”  Lần thứ II năm 2017 khu vực Hà Nội do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức.

{keywords}

Hòa theo không khí sôi động với tinh thần thể thao vang dội của các cầu thủ, cặp đôi ca sĩ Kiều Thương Thương và Việt Sơn đã xuất hiện và đem theo món quà là những ca khúc sôi động để cổ động cho tinh thần bóng đá của Press Cup.


{keywords}

Được biết, ca sĩ Việt Sơn đang đầu quân tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Anh là một nam ca sĩ trẻ đa màu sắc và có thể thể hiện tốt ở vị trí solo trong các dòng nhạc.


{keywords}

Anh từng lọt Top 5 miền bắc “Ngôi Sao tiếng hát Truyền hình 2009”, đạt Giải nhì “Lets Get Loud 2010” và Giải nhất cuộc thi “Ngôi sao tháng 3/2011”.


{keywords}

Trong khi đó, Kiều Thương Thương, cô ca sĩ nổi lên từ những bản cover hot và mashup với gần 1 triệu lượt view trên mạng xã hội. Kiều Thương Thương từng lọt top 10 cuộc thi “Tiếng hát mùa thu 2010”.


{keywords}

Kiều Thương Thương là ca sĩ từng tốt nghiệp 2 trường là Đại học văn hoá Nghệ thuật Quân Đội và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.


{keywords}

Cô cũng là ca sĩ đa màu sắc khi thành công ở nhiều dòng nhạc như nhạc trẻ sôi động, nhạc nhẹ trữ tình, Ballad và nhạc xưa tiền chiến.


{keywords}

Việt Sơn và Kiều Thương Thương chia sẻ, cả hai đã từng đi hát ở nhiều chương trình thể thao khác nhau, tuy nhiên đây là lần đầu tiên được biểu diễn trong một cuộc thi thể thao dành cho các nhà báo và khá “căng thẳng” bởi các nhà báo bao giờ cũng là những khán giả “khó tính nhất” đối với các văn nghệ sĩ.


{keywords}

Tuy nhiên sau những tiết mục sôi động, nhiệt tình của mình, cả hai đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả các khán giả tại sân vận động.


{keywords}

Ông Hồ Minh Chiến, TBT báo Gia đình Việt Nam trao giải nhất “Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2017” khu vực Hà Nội cho đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam. Vòng Chung kết sẽ diễn ra tại TP HCM từ ngày 10/8 - 12/8 tại Sân bóng đá Tao Đàn, Quận 1.

An An