Xu hướng làm đẹp bằng bổ sung collagen thủy phân 

Collagen chiếm đến hơn 30% lượng protein trong cơ thể. Khi trẻ, lượng collagen còn đủ để kết khiến cho làn da căng, tươi trẻ và có độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên, từ 23 tuổi trở đi, lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần. Lượng collagen không được đảm bảo sẽ còn khiến cho da bị khô, dễ bị tấn công bởi các tia cực tím gây nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…  

Việc bổ sung collagen đúng độ tuổi không những giúp hỗ trợ phục hồi, kéo dài tuổi thanh xuân của da mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng hệ cơ xương, sụn khớp chắc khỏe, dẻo dai.

Gần đây, loại collagen được nhiều chị em ưa chuộng là collagen peptide. Collagen peptide (collagen thuỷ phân) là những chuỗi axit amin ngắn có nguồn gốc từ collagen. Đây cũng chính là loại collagen có nhiều trong các tế bào sống và ở lớp mô ngoại tế bào. Do có kích thước khá nhỏ nên collagen thủy phân sẽ dễ dàng được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể hơn so với các loại collagen thông thường. Collagen thủy phân hiện đã có trong các TPBVSK bổ sung collagen. 

Theo các chuyên gia, khi chọn mua sản phẩm collagen, nên xem xét thành phần, nguồn gốc và uy tín của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

TPBVSK bổ sung collagen thủy phân từ cá

Nói đến các dòng TPBVSK bổ sung collagen thủy phân không thể không kể đến Kihasu Collagen Peptide. Sản phẩm tạo nên sự khác biệt ngay từ khi xuất hiện trên thị trường bởi thành phần collagen thủy phân từ cá nhập khẩu từ Nhật Bản, nhanh chóng chinh phục những quý cô khó tính.

 Kihasu Collagen Peptide không mùi, không vị, dễ kết hợp, tỷ lệ hấp thụ cao

Đặc biệt, nhà sản xuất cho biết Kihasu Collagen Peptide không sử dụng bất kỳ hóa chất phụ gia hay dưỡng chất khác để đảm bảo người tiêu dùng có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích của collagen mà không cần lo lắng về những tác động phụ không mong muốn. 

Đối với nhiều người tiêu dùng, các sản phẩm collagen dạng nước luôn được ưa thích vì tính tiện lợi và dễ uống. Tuy nhiên, giá thành của collagen nước thường cao và không phải ai cũng có khả năng chi trả. Một số người còn lo ngại về mùi hương khó chịu của collagen bột. Nhằm giải quyết những vấn đề này, thành phần chính của Kihasu Collagen Peptide là collagen cá. Collagen cá có tỷ lệ hấp thụ cao và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, collagen cá tinh khiết còn chứa một loạt dưỡng chất và axit amin thiết yếu khác, nâng cao hiệu quả chăm sóc da: hỗ trợ tăng độ ẩm, giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, hỗ trợ tăng đàn hồi da. 

Đặc biệt, Kihasu Collagen Peptide có khả năng hòa tan ngay sau 5 giây, không mang mùi hương hoặc vị gì. Điều này không ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm và đồ uống nên người dùng có thể pha chung với các loại đồ uống yêu thích khác như trà sữa, nước cam, sinh tố... hay cho nấu ăn để bổ sung collagen hàng ngày cho cả gia đình. 

 Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thông tin về TPBVSK Kihasu Collagen Peptide, khách hàng liên hệ: 

Đơn vị phân phối sản phẩm - Công ty TNHH Thương Mại Dược Mỹ Phẩm Nam Phương (Nacopharma) 

Địa chỉ: số 14BT3 tiểu khu đô thị Vạn phúc Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0974.990. 995 

Wesite: https://kihasu.com.vn/ 

Đặt hàng tại: https://shopee.vn/kihasucollagen

Hồng Nhung