Kiko Chan: 7 năm làm tiếp viên hàng không và chuyện dấn thân showbiz

Kiko Chan trước khi là người mẫu đã có 7 năm làm tiếp viên hàng không. Được biết, người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Tiếp viên hàng không. Sau khi ra trường cô được tuyển thẳng vào làm tiếp viên cho hãng hàng không quốc gia VietNam Airline. Sau 4 năm học tập, cuối cùng Kiko cũng đã hoàn thành ước mơ được bay lên bầu trời xanh của mình.

Một Á hậu từng vướng tin đồn là 'tình cũ' Kim Lý: Nữ tiếp viên hàng không đệp nhất châu Á, vóc dáng cực gợi cảm - Ảnh 2.

Kiko Chan từng là tiếp viên hàng không quốc gia.

Ngoài ra, cô còn từng dành danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á do một tạp chí trực tuyến khu vực Châu Á Thái Bình Dương vinh danh. Thời điểm ấy, người đẹp này sở hữu số đo ba vòng cực chuẩn 95-59-92.

Khổng chỉ làm công việc làm tiếp viên hàng không, Kiko Chan còn muốn dấn thân vào showbiz. Khi cảm thấy quá đam mê sàn catwalk, cô chuyển hẳn sang lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp. Với khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, Kiko đã nhận được rất nhiều hợp đồng chụp ảnh và catwalk với các tờ báo nước ngoài. Ngoài ra, cô còn được mời đóng phim, làm gương mặt đại diện cho thương hiệu...

Một Á hậu từng vướng tin đồn là 'tình cũ' Kim Lý: Nữ tiếp viên hàng không đệp nhất châu Á, vóc dáng cực gợi cảm - Ảnh 3.

Kiko Chan chuyển hướng sang làm người mẫu.

Vì muốn tiến đến các nhãn hàng nước ngoài, Kiko Chan đã tạo cho mình một hình mẫu mới, đó là trở thành một người mẫu sexy và quyến rũ. Mặc dù đã trải nghiệm qua nhiều concept khác nhau, đã hóa thân vào các nhân vật khác nhau nhưng cô cảm thấy sự gợi cảm chính là thế mạnh của mình.

Một Á hậu từng vướng tin đồn là 'tình cũ' Kim Lý: Nữ tiếp viên hàng không đệp nhất châu Á, vóc dáng cực gợi cảm - Ảnh 4.

Cô còn từng là Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế

Để khẳng định bản thân hơn nữa, năm 2017, Kiko Chan thi nhan sắc và cô đã giành ngôi vị Á hậu 4 tại cuộc thi Miss Lumiere International World 2017. Sau cuộc thi này, cô được mời làm giám đốc quốc gia cho chính cuộc thi nhan sắc này.

Kiko Chan: Vướng ồn ào với Kim Lý và cuộc sống "ở ẩn" rời xa showbiz

Kiko Chan vào cuối năm 2017 trở thành tâm điểm của công chúng khi tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với Kim Lý. Theo lời chia sẻ của người đẹp, cô và Kim Lý quen nhau qua những người bạn thân. Sau đó, họ tiến tới tình yêu khi Kim Lý đã chia tay Trương Ngọc Ánh, và cô không phải là người thứ 3 như tin đồn.

Dù vậy, Kiko Chan vẫn chấp nhận yêu Kim Lý trong bí mật. Song, rất nhiều lần cô rơi vào cảm giác tủi thân, hụt hẫng khi nam diễn viên chia sẻ trên các phương tiện truyền thông là vẫn còn độc thân.

Một Á hậu từng vướng tin đồn là 'tình cũ' Kim Lý: Nữ tiếp viên hàng không đệp nhất châu Á, vóc dáng cực gợi cảm - Ảnh 5.

Kiko Chan từng nói về chuyện tình cảm với Kim Lý.

Đỉnh điểm của sự bất hòa dẫn đến việc chia tay giữa Kiko Chan và Kim Lý là khi hình ảnh của cả hai bị lộ ra ngoài. Nam diễn viên đổ tội cho bạn gái cố tình công khai dù Kiko Chan có giải thích là do bị mất điện thoại.

Chia sẻ của Kiko Chan khiến nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm với cô. Trước áp lực dư luận, Kim Lý đã chính thức lên tiếng về việc này: "Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được thông tin cho rằng tôi đã có một mối tình bí mật với ai đó suốt 2 năm, đó là hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình".

Kiko Chan cho biết, cô muốn bản thân mình phải đứng dậy sau sự cố và làm việc chung, nổi tiếng hơn Kim Lý cô mới an lòng.

Kiki Chan viết: "Tôi mất niềm tin vào anh, bị scandal bủa vây, các dư luận trong công ty tôi đang công tác chèn ép hàng ngày đến phải bỏ việc. Tôi mất sự nghiệp.

Một Á hậu từng vướng tin đồn là 'tình cũ' Kim Lý: Nữ tiếp viên hàng không đệp nhất châu Á, vóc dáng cực gợi cảm - Ảnh 7.

Sau ồn ào với Kim Lý, Kiko Chan sống "ở ẩn".

Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng. Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với "nghệ thuật", phải giỏi và nổi tiếng hơn anh".

Còn Kim Lý vẫn giữ quan điểm của mình. Anh cho biết bản thân luôn giữ quan điểm im lặng trước mọi tin đồn. Tuy nhiên lần này, anh buộc phải đính chính thông tin sai sự thật bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, công việc, thậm chí cả mối quan hệ tình cảm hiện tại của anh.

Một Á hậu từng vướng tin đồn là 'tình cũ' Kim Lý: Nữ tiếp viên hàng không đệp nhất châu Á, vóc dáng cực gợi cảm - Ảnh 8.

Người đẹp hiện đang sinh sống ở nước ngoài.

Sau ồn ào với Kim Lý, Kiko Chan dường như vắng bóng khỏi showbiz. Kiko Chan cách đây 3 năm lại chuyển hướng sang làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh công việc này, cô vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình, người đẹp vẫn tham gia diễn xuất cho một số dự án phim phù hợp. Kiko Chan sang Mỹ để học thêm lớp diễn xuất tại Hollywood (tiểu bang California) và hiện người đẹp có cuộc sống rất kín tiếng.

(Theo GĐXH)