Trong 4 MV mà Huyền Sâm cho ra mắt đầu năm 2021, có 2 MV cover là Buồn làm chi em ơiCánh hồng phai. Cô tâm sự: “2 MV này Kim Huyền Sâm muốn sẻ chia, đồng cảm với những số phận kém may mắn của một số chị em phụ nữ. Trong tình duyên hay trong cuộc đời dẫu có gặp phải những bất hạnh, tổn thương nào đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là những thử thách theo quy luật của tạo hoá, và sau khi chúng ta vượt qua thì mọi thứ sẽ được bù đắp xứng đáng".

{keywords}
Kim Huyền Sâm ra mắt 4 MV tri ân khán giả đầu năm mới

MV thứ 3 của Huyền Sâm là một ca khúc hát tiếng Ý, đây cũng là một trong 10 tác phẩm Huyền Sâm thể hiện trong buổi thi tốt nghiệp đại học thanh nhạc, giúp cô có tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc. “Đó là một kỷ niệm và là bước ngoặt ấn tượng trong quãng đời sinh viên đầy nỗ lực, cố gắng của tôi…”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong cuộc sống, Huyền Sâm là người nặng tình với quê hương, nơi đã nuôi dưỡng tâm hồn và để lại ký ức đẹp trong cô. Những giai điệu quê hương ầu ơ ru hời ấy đã nuôi dưỡng Huyền Sâm trưởng thành như ngày hôm nay. Chính vì thế từ lâu Kim Huyền Sâm nung nấu gửi tặng quê hương mình một ca khúc riêng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Khi gặp nhạc sỹ Trần Quang Sơn thì MV Quê hương ru hời đã ra đời. MV này sẽ được phát sóng vào mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay.

Có thể nói, cho ra liền 4 MV là điều đặc biệt đối với một ca sĩ, đặc biệt là một nghệ sĩ đa năng, bận rộn, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Kim Huyền Sâm. Thế nhưng với năng lượng dồi dào và phong cách hoạt động nghệ thuật chỉn chu, nghiêm túc, Kim Huyền Sâm chưa bao giờ để khán giả thất vọng với những sản phẩm nghệ thuật của mình.

Bốn MV cho ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán này chính là món quà tinh thần Huyền Sâm gửi tặng tới khán giả - những người đã luôn ủng hộ, cho cô có thêm động lực, ý chí trong cuộc sống.

Lý Tử Thất ghi danh kỷ lục Guinness

Lý Tử Thất ghi danh kỷ lục Guinness

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness hôm 2/2 chứng nhận Lý Tử Thất là người sáng tạo nội dung tiếng Hoa được nhiều người đăng ký nhất trên Youtube với 14,2 triệu lượt.

Kiều Võ