{keywords}
Tin sao Việt 24/8: Kim Lý khoe ảnh cùng Hồ Ngọc Hà bận đồ tor-sur-tor, tình tứ tay trong tay trên đường phố Thụy Điển. Ngay dưới đó, Hà Hồ lập tức để lại bình luận là bức ảnh chân dung xinh đẹp của mình kèm lời gọi mời: “Nhậu nào” và không quên thả tim cho bạn trai. Không chỉ Hà Hồ, mẹ của cô cũng góp phần bình luận thêm sôi động khi để lại biểu tượng thả tim cho con rể tương lai.

 

{keywords}
Không chịu thua Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tấm hình check-in tại địa điểm tương tự với dòng trạng thái: “Mùa đẹp nhất nơi đây”. Ở phần bình luận, cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì cách diện đồ độc đáo và phong cách thời trang đẹp lạ của mình.

 

{keywords}
Thay đổi kiểu tóc và phong cách trang điểm, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi lạ lẫm. Tuy trông cô có phần mới mẻ nhưng không thể phủ nhận Lệ Quyên rất hợp với phong cách này và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

 

{keywords}
Mỹ Lệ lần đâu tiên khoe thân hình chắc khỏe, khỏe khoắn cùng bikini. Ở độ tuổi 50, trông cô vẫn rất trẻ trung với thân hình vòng nào ra vòng nấy. Đầu năm 2019, Mỹ Lệ khiến độc giả bất ngờ khi tiết lộ đã âm thầm sinh thêm cậu con trai thứ ba cách đây 2 năm.

 

{keywords}
Sau scandal đọc nhầm tên Châu Bùi gây bão mạng gần đây, Hari Won đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bà xã Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc cười rạng rỡ trong một trường quay, kèm lời trưng cầu dân ý: “Chị có dễ thương không mấy đứa?”.

 

{keywords}
“Tuổi 18 vừa ập đến. Mong em chân cứng đá mềm, luôn có niềm tin vào cuộc sống, luôn khỏe mạnh và bình an là được, em nhé” là dòng trạng thái Phạm Quỳnh Anh tự gửi chính mình kèm bộ ảnh trẻ trung đón tuổi mới. Dù những bức ảnh được chụp với phong cách tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút, bật lên được nét quyến rũ cũng như sức sống của giọng hát ‘Tất cả sẽ thay em’.

 

{keywords}
Quỳnh Nga "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe ảnh diện bikini đen trắng cùng làn da trắng nổi bật. Với số đo vòng eo được tiết lộ là 55 cm, cô ‘”vượt mặt” Ngọc Trinh, trở thành người đẹp có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ loạt đồ hiệu mới sắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy mua hàng chục món đồ đắt giá cùng lúc như vậy. Hoa hậu Việt Nam 2008 từng gây sốt khi bỏ 300 triệu đồng mua một cái túi với kích thước bằng một thỏi son.

 

{keywords}
Thanh Hằng tạo dáng gợi cảm, khoe thân hình chữ S ở tuổi ngoài 30: "Cô hàng xóm nhà bên, có vào dùng ly trà đá?".

 

{keywords}
MC Tuấn Tú khoe ảnh hội ngộ “con trai” Quang Anh và viết: “Hai bố con trông cũng ngầu đấy chứ”. Mới đây, nam MC nhận được nhiều tình cảm từ công chúng khi thủ vai ông bố đơn thân tâm lý, đáng yêu của cậu con trai 20 tuổi (Quang Anh) trong bộ phim quốc dân ‘Về nhà đi con’.

Linh Thùy

 

Thúy Nga (Mắt Ngọc) lấp lửng chuyện lập gia đình sau 20 năm đi hát

Thúy Nga (Mắt Ngọc) lấp lửng chuyện lập gia đình sau 20 năm đi hát

 - Thúy Nga, trưởng nhóm Mắt Ngọc, đã có những chia sẻ về công việc của nhóm và cuộc sống hiện tại. Cô cho biết những năm gần đây, đi hát vì đam mê chứ tiền bạc không còn là vấn đề.