Sáng 1/11, trang Dispatch bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn độc quyền của Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah khi biết tin có em bé gây xôn xao showbiz Hàn. Theo thống kê của Dispatch, Choi Young Ah đã nhắn tin với Kim Seon Ho tổng cộng 284 tin nhắn từ 5 giờ 16 phút đến 8 giờ 23 phút, được tổng hợp thành 22 trang.

Trước đó bạn gái cũ của nam diễn viên Điệu Cha-Cha-Cha làng biển đã từng viết trong bài tố rằng: "Anh ta trả lời tin nhắn như 1 tên rác rưởi. Chắc sẽ rất khó khăn nhưng tôi muốn nghe anh ấy sẽ chịu trách nhiệm. Tôi đã chụp màn hình tin nhắn Kakaotalk lại cái câu trả lời rác rưởi đó". 

{keywords}

Tuy nhiên những gì Dispatch tiết lộ lại trái ngược hoàn toàn với lời nói của Choi Young Ah. Thậm chí, trang tin này còn khẳng định Kim Seon Ho không hề 'rác rưởi'. Cụ thể khi được bạn gái cũ thông báo có thai, Kim Seon Ho đang quay chương trình 1 Day 2 Nights. Vào khoảng thời gian nghỉ, nam diễn viên đã nhận được tin nhắn của Choi Young Ah. Dù có vẻ bối rối nhưng Kim Seon Ho liên tục nhắn tin động viên bạn gái cũ: Anh xin lỗi vì đã không ở bên em; Em đừng lo nữa, em về nhà rồi nghỉ ngơi đi. Đồng thời anh khẳng định sẽ chịu trách nhiệm: Chúng mình phải kết hôn.Trong tuần này mình quyết định đi. Nói chuyện với bố mẹ rồi tuần sau mình quyết định mọi chuyện nha; Bọn mình hãy cùng suy nghĩ và giải quyết chuyện này nhé...

Trong đoạn tin nhắn cũng cho thấy, cả Kim Seon Ho và Choi Young Ah đều đắn đo khi có con. Bởi đây là điều xảy ra ngoài ý muốn của cặp đôi (theo tiết lộ từ người quen của Choi Young Ah với Dispatch). Choi Young Ah bày tỏ: Dù có chuyện gì thì em cũng sẽ bàn bạc với anh. Cảm ơn anh, giờ em đang loạn lắm; Thật ra chuyện này càng làm em yêu anh nhiều hơn. Và em cũng muốn chúng ta có con khi cả hai đều sẵn sàng.

Như vậy chính Kim Seon Ho là người chủ động nhắc đến chuyện kết hôn và muốn thưa chuyện với bố mẹ. Cụ thể, phản ứng của Kim Seon Ho là buồn (vì cái thai bất ngờ), xao xuyến (vì lần đầu làm bố) và lo lắng (cho bạn gái mình). Trước phản ứng của nam diễn viên, tin nhắn phản hồi của Choi Young Ah đã thể hiện sự cảm động và còn cảm ơn anh.

Còn Kim Seon Ho vì biết tình trạng cơ thể của bạn gái cũ nên rất lo lắng cho cô: Chỉ cần mình thống nhất thì anh sẽ vui vẻ hạnh phúc với điều đó. Nhưng mà anh lo lắng nếu em không thể có con nữa. Nếu bỏ cái thai thì đó là điều anh lo lắng; Bọn mình cứ thảo luận rồi quyết định cuối cùng đi. Vì đối với anh, em là người anh yêu nhất trên cuộc đời này.

{keywords}

Ngoài ra, đoạn tin nhắn cũng không hề đề cập đến những cáo buộc mà Choi Young Ah đã nói trước đó về vấn đề 'tiền phạt' như: Nếu bây giờ có con thì anh ta phải trả 900 triệu Won (đơn vị tiền tệ của Hàn Quốc) tiền bồi thường thiệt hại, anh ta bảo hiện tại mình không có 900 triệu Won. Anh ta đã thuyết phục tôi phá thai, nói rằng anh ta sẽ không thể đóng phim nếu có con và bố mẹ anh ta sẽ phải ra đường ở. 

Còn trong đoạn tin nhắn, Kim Seon Ho dù lo lắng về mức bồi thường nhưng ngay lập tức bác bỏ và nói rằng: "Thật thảm hại". Anh cũng bày tỏ sự chân thành của mình với việc diễn xuất. Những lời nói về việc bố mẹ phải ra ngoài đường, ít nhất là không có trong cuộc trò chuyện này: Anh rất yêu em nhưng anh cũng yêu việc diễn xuất vì vậy nên anh mới buồn. Thế nên phải đưa ra quyết định cẩn thận để không phải hối tiếc.

Vào giữa tháng 8/2020, Choi Young Ah đã nhờ người quen theo sát việc ghi hình 1 Day 2 Nights sau 1 tháng phá thai. Người quen của cô cho biết: Kim Seon Ho nói rằng dạo này anh ấy sẽ không thể xem chương trình. Anh ấy cảm thấy có lỗi khi nói cười như vậy. Rõ ràng, Kim Seon Ho đã bày tỏ sự đau khổ nhưng bài tố của Choi Young Ah tháng 10/2021 lại chỉ trích nam diễn viên đã thay đổi sau khi cô phá thai. 

Dispatch cũng khẳng định, cặp đôi từng rất hạnh phúc trong năm 2020 nhưng bắt đầu rạn nứt từ năm 2021. Mấu chốt quyết định là đời sống riêng tư nhiều tin đồn của Choi Young Ah và nhiều lần cô nói dối Kim Seon Ho để đi gặp gỡ đàn ông. 

Thông tin mới nhất liên quan đến nam diễn viên Kim Seon Ho, trang tin Sport Chosun đưa tin nam diễn viên tiếp tục đồng hành cùng bộ phim Sad Tropical của đạo diễn Park Hoon Jung và sẽ khởi quay vào tháng 12 chứ không bị 'cắt vai' như tin đồn trước đó.

Kim Seon Ho trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển'

Phương Linh (Theo Dispatch, Sport Chosun) 

Ca sĩ hit 'Aloha' bị tố là người mà bạn gái cũ Kim Seon Ho lén gặp gỡ

Ca sĩ hit 'Aloha' bị tố là người mà bạn gái cũ Kim Seon Ho lén gặp gỡ

Theo tiết lộ của một cựu phóng viên giải trí, Lee Jae Hoon - ca sĩ bản hit Aloha là người đàn ông mà bạn gái cũ Kim Seon Ho đã nói dối nam diễn viên để đi gặp gỡ.