Sáng 26/10, showiz Hàn xôn xao khi trang Dispatch đã tiết toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah - người đã lên tiếng tố nam diễn viên ép cô phá thai, và nói xấu đồng nghiệp.

Theo trang Dispatch, Choi Young Ah đã nhiều lần nói dối Kim Seon Ho khiến anh phải nói lời chia tay. Trong đoạn tin nhắn với bạn bè, Kim Seon Ho thể hiện sự buồn phiền khi bạn gái thường nói dối anh để lén đi gặp đàn ông.

Sau nhiều đồn đoán của khán giả, mới đây cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đăng tải video trên YouTube và chỉ đích danh người đàn ông mà bạn gái cũ Kim Seon Ho thường xuyên gặp gỡ đó là Lee Jae Hoon - giọng ca chính của nhóm nhạc Cool với bản hit đình đám Aloha

{keywords}
Lee Jae Hoon. 

Theo cựu phóng viên giải trí, anh đã phát hiện sự việc từ một video tố cáo ca sĩ Lee Jae Hoon vi phạm quy tắc giãn cách xã hội. Tuy nhiên khi xem video, cựu phóng viên cho biết nam ca sĩ không vi phạm quy định, nhưng anh lại thấy Choi Young Ah - bạn gái cũ của Kim Seon Ho xuất hiện trong video. 

"Sự việc xảy ra vào lúc 0h29 ngày 18/11 năm ngoái. Địa điểm là quán bar karaoke trên đảo Jeju. Trong video, Lee Jae Hoon hát bài hát của nhóm Cool, còn một người phụ nữ khác thì uống rượu và nhảy nhót theo. Người này chính là bạn gái cũ của Kim Seon Ho", cựu phóng viên cho biết.

Đáng chú ý, thời điểm này Choi Young Ah và Kim Seon Ho vẫn còn hẹn hò, và video của ca sĩ Lee Jae Hoon được chính cô ghi hình lại. Thời gian Choi Young Ah phá thai là vào tháng 7/2020, cô mô tả đó là quãng thời gian đau đớn về cả thể xác và tinh thần. Tuy nhiên nhìn vào những gì được ghi lại trong video sau 4 tháng phá thai, Choi Young Ah vẫn trông rất tươi tỉnh.

Thông tin được cựu phóng viên giải trí tiết lộ khiến công chúng Hàn bàn tán xôn xao. Điều đáng nói là ca sĩ Aloha là người đã có vợ và hai con, việc xuất hiện với Choi Young Ah khiến hình ảnh của anh đang bị ảnh hưởng không nhỏ. Hiện tại, cả Lee Jae Hoon và Choi Young Ha vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc ngoại tình sau lưng Kim Seon Ho.

{keywords}

Về phía Kim Seon Ho, sau khi được Dispatch minh oan, anh cũng được bạn học, đạo diễn phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển lên tiếng bênh vực. Cụ thể trong một bài đăng của người được cho là bạn học cũ của nam diễn viên tại Học viện Nghệ thuật Seoul khẳng định, Kim Seon Ho là người khuấy động không khí giúp mọi người vui vẻ, được nhiều người quan tâm, quý mến. Còn đạo diễn Điệu Cha-Cha-Cha làng biển cũng cho biết tại trường quay, Kim Seon Ho có thái độ vui vẻ, thân thiện, bầu không khí ở đây cũng thoải mái, sôi nổi, không giống những tiết lộ tiêu cực trước đó. 

Lee Jae Hoon hát 'Aloha' 

Phương Linh (Theo Sport Chosun)

Bạn học tiết lộ điều ít biết về Kim Seon Ho 'Điệu cha-cha-cha làng biển'

Bạn học tiết lộ điều ít biết về Kim Seon Ho 'Điệu cha-cha-cha làng biển'

Bạn học cùng trường Kim Seon-ho lên tiếng chia sẻ chuyện thời đi học, qua đó hé lộ tính cách thật của nam diễn viên.