Untitled 4.jpg
 Kim Kardashian đến siêu đám cưới. Ảnh: JustJared

Cả thế giới đang đổ dồn sự chú ý về Mumbai (Ấn Độ) - nơi diễn ra đám cưới của Anant Ambani, con trai 29 tuổi của tỷ phú Mukesh Ambani.

Đám cưới có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Ấn Độ lẫn Hollywood như: Kim Kardashian, Priyanka Chopra, Nick Jonas và tài tử kiêm cựu đô vật John Cena. Trước đó, Anant Ambani đã mời Justin Bieber đến biểu diễn riêng tại Trung tâm văn hóa Nita Mukesh Ambani ở Mumbai.      

Snapinsta.app_449840838_1203795317638454_442059792134781664_n_1080.jpg
 Justin Bieber biểu diễn cho vợ chồng Anant Ambani. Ảnh: Instagram

Anant Ambani là con trai út của tỷ phú Mukesh - người sở hữu khối tài sản ròng khoảng 123 tỷ USD, theo Forbes. Lễ cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant, ái nữ của ông trùm ngành dược và thép Viren Merchant kéo dài từ 12-14/7 tại Trung tâm Jio World có sức chứa 16.000 người ở Mumbai.  

Untitled 11.jpg
Anant Ambani và Radhika Merchant trong lễ cưới. Ảnh: CNN 

Rajan Mehra, giám đốc điều hành công ty cho thuê máy bay Ấn Độ Club One Air cho biết gia đình Anant Ambani đã thuê 3 máy bay Falcon-2000 cùng 100 máy bay riêng để đưa đón 800 khách mời tới dự đám cưới có chi phí lên tới 600 triệu USD, theo Guardian.

Untitled 10.jpg
Hai chị em Kim và Khloe đến dự đám cưới.  

Tỷ phú Kim Kardashian hào hứng chia sẻ trên Instagram Stories hình ảnh cô được nhân viên khách sạn ở Mumbai chào đón trước khi đến dự đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant. 

Vợ chồng ca sĩ Nick Jonas và hoa hậu Priyanka Chopra cũng là khách mời đặc biệt của siêu đám cưới. Trên đường đến sự kiện, Nick Jonas đăng video trên Instagram cho thấy anh đang nhảy nhót trên ô tô vì phấn khích trước đám cưới. 

Untitled 2.jpg
Vợ chồng ca sĩ Nick Jonas và người đẹp Priyanka Chopra từng đoạt Hoa hậu Thế giới 2000 cũng là khách mời tại sự kiện. Ảnh: JustJared

Tài tử Hollywood John Cena tạo dáng hài hước trước ống kính khi tới dự đám cưới. Cùng với các ngôi sao nổi tiếng thế giới, khách mời còn có cựu Thủ tướng Anh Tony Blair cùng nhiều nguyên thủ. Ivanka Trump, Hillary Clinton, Bill Gates và các thành viên trong hoàng gia Bhutan cũng có tên trong danh sách khách mời dự tiệc trước đám cưới.

Untitled 9.jpg
 John Cena tại đám cưới. Ảnh: JustJared

Hồi tháng 3, cặp đôi đã tổ chức các bữa tiệc xa hoa để khởi động cho lễ cưới và mời Rihanna biểu diễn. Hai tháng sau, Katy Perry cũng biểu diễn cho cặp đôi trong một bữa tiệc hóa trang được tổ chức tại Cannes trong chuyến du ngoạn trước đám cưới của họ ở châu Âu cùng với ca sĩ tenor người Ý nổi tiếng Andrea Bocelli và nhóm The Backstreet Boys.  

An Na - Theo PEOPLE, JustJared, E!