{keywords}
{keywords}

Ngày 5/10, tạp chí Nubia của Anh đã công bố kết quả cuộc khảo sát kéo dài 5 tháng cho danh hiệu "Người đẹp trai nhất thế giới 2021". Những người tham gia bình chọn đến từ 183 quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Anh, Ấn Độ, Brazil....

{keywords}
Kim Taehyung BTS được bình chọn là người đẹp trai nhất thế giới.

Trong số hơn 1 triệu lượt bình chọn, Kim Taehyung - thành viên V của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS đã nhận được hơn 600.000 lượt bình chọn, dành vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.

{keywords}{keywords}

Trước đó vài ngày, nam ca sĩ sinh năm 1995 cũng đứng đầu danh sách 7 người đẹp trai nhất thế giới năm 2021 do hãng thông tấn hàng đầu Ấn Độ - Asian News International công bố. Theo bảng danh sách này, Kim Taehyung còn vượt qua cả những ngôi sao Hollywood nổi bật như Tom Cruise, Brad Pitt... Kim Taehyung cũng là người nổi tiếng Hàn Quốc duy nhất trong danh sách.

{keywords}{keywords}

Kim Taehyung hoạt động nghệ thuật với nghệ danh "V". Anh được biết đến là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Với chiều cao nổi bật 1,78m và gương mặt đẹp, quý phái, Kim Taehyung là gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng để ý.

Anh chàng thường chia sẻ những bức ảnh tự dìm bản thân hay những clip hài hước lên trang mạng xã hội của nhóm. Không chỉ hài hước, Kim Taehyung còn được biết đến là một người con vô cùng hiếu thảo trong gia đình.

{keywords}
 

Hà Lan

Bộ đôi BTS sở hữu căn hộ trăm tỷ ở chung cư đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Bộ đôi BTS sở hữu căn hộ trăm tỷ ở chung cư đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Hai thành viên BTS – RM và Jimin vừa trở thành chủ nhân căn hộ thuộc chung cư đắt đỏ nhất Hàn Quốc.