Theo nội dung dự thảo, từ ngày 15/08/2023 đến ngày 15/09/2023, với mỗi hóa đơn mua sắm tại KingSport từ 10 triệu đồng, khách hàng sẽ đóng góp 100.000 đồng vào Quỹ FCPE. 

Đại diện hai bên ký kết dự thảo thoả thuận tài trợ Ảnh: KingSport

Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam tiền thân là Quỹ chăm sóc Người cao tuổi Việt Nam được sáng lập bởi Hội người cao tuổi Việt Nam. Quỹ nhằm mục đích vận động các nguồn lực trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật để hỗ trợ, giúp đỡ, chăm sóc, cải thiện đời sống và phát huy vai trò của người cao tuổi, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của nước ta. 

Thực hiện sứ mệnh mang “cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc” đến triệu gia đình Việt, đồng thời mong muốn được đóng góp những hành động ý nghĩa, tạo nên giá trị tích cực cho đời sống tinh thần của người cao tuổi, trong dịp Vu Lan, KingSport lan tỏa thông điệp “Sống đẹp, sống vui, sống khoẻ”, để mỗi khách hàng của KingSport khi mua sắm những sản phẩm luyện tập, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình đều có thể chung tay thực hiện hành động đẹp, mang niềm vui đến với những người cao tuổi.

Cũng với thông điệp này, KingSport không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm thư giãn, rèn luyện sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. Thời gian qua, thương hiệu liên tục ghi điểm với nhiều giải thưởng danh giá: Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023; 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tư nhân tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022-2023; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 - VNR500.

 KingSport khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ 

Theo đại diện thương hiệu, với triết lý “Kinh doanh là để cho đi”, KingSport cam kết sẽ tiếp tục phát huy những giá trị nhân văn, chung tay cùng cộng đồng vun đắp cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc cho triệu gia đình Việt.

Xem chi tiết các hoạt động vì người cao tuổi của thương hiệu KingSport trong tháng Vu Lan tại https://kingsport.vn/le-vu-lan

Với tâm niệm "Cuộc sống giàu sức khỏe là cuộc sống giàu hạnh phúc", KingSport không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 13 năm qua. Dung hòa lý tưởng nâng cao chất lượng đời sống người Việt và mục đích kinh doanh là phương châm để KingSport tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị trường: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng…

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

- Website KingSport: https://kingsport.vn/

Bích Đào