Bài toán kinh doanh bán lẻ chưa có lời giải

Không khó để nhận thấy trong 5 năm trở lại đây, sự bùng nổ của công nghệ kỹ thuật đã dẫn đến nhiều bước đột phá trong những lĩnh vực liên quan, đặc biệt là viễn thông di động. Tại Việt Nam, những doanh nghiệp hàng đầu như MobiFone, Viettel hay VinaPhone đều hết sức quyết tâm trên đường đua công nghệ di động cũng như thị trường kinh doanh viễn thông giàu tiềm năng và thách thức.

Sự phát triển và phủ sóng của công nghệ 3G có thể coi là điểm sáng và cũng là trọng tâm của các doanh nghiệp trong chiến lược phát triển. Không ít doanh nghiệp đã triển khai hạ tầng kết nối 4G cùng những dịch vụ đi kèm ưu việt để thu hút khách hàng. Đi song hành với sự “bành trướng” của công nghệ, các nhà mạng cũng nhanh nhạy nhận biết được sức nóng của thị trường thiết bị di động hay chính là việc phải đầu tư nguồn lực vào mảng kinh doanh thiết bị đầu cuối, dù không hẳn còn bỏ ngỏ. 

MobiFone sẽ làm nên chuyện?

Quyết tâm không rút lui trên thị trường tiềm năng, năm 2015, lĩnh vực bán lẻ được xác định là một trong những chiến lược trọng tâm của MobiFone nhằm thúc đẩy cạnh tranh và nâng cao vị thế thương hiệu.

Sau khoảng thời gian dành nhiều nguồn lực để nghiên cứu thị trường, thói quen người dùng cũng như xây dựng một chiến lược đồng bộ và có tầm nhìn, MobiFone chính thức quay lại đường đua trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị đầu cuối. Ngày 19/10 vừa qua, hệ thống showroom của MobiFone đã chính thức đi vào hoạt động với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Được biết, chuỗi cửa hàng sẽ được đầu tư trang thiết bị nội thất thanh lịch, đẳng cấp cho không gian mở hiện đại thân thiện, bao gồm cả tổ hợp giải trí mới lạ, sành điệu. 

Đặc biệt, vẫn mang đặc thù của một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín, mỗi khách hàng khi tới mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ của MobiFone đều được hưởng những gói chăm sóc khách hàng đặc biệt, bao gồm những ưu đãi cực lớn đối với thuê bao và đầu máy mới hòa mạng. Bên cạnh những gói cước như M360 với khuyến mãi hấp dẫn về giá trị thẻ nạp hay dung lượng 3G thì MobiFone còn giảm giá đặc biệt các sản phẩm hot bày bán tại chuỗi cửa hàng như Iphone 6 Plus, iPhone 6, Samsung S6, S6 Edge, Note5, Note Edge. 

Sự kiện mang tính đột phá này là minh chứng cho sự thay đổi diện mạo của MobiFone, hướng đến hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng, toàn diện; luôn đổi mới và phát triển để bắt kịp thị trường và làm hài lòng khách hàng. Chắc chắn, không chỉ dừng lại ở sự ra mắt chuỗi showroom được đặt nhiều kỳ vọng này, thị trường sẽ tiếp tục chờ đợi MobiFone mang tới nhiều sự tri ân hơn nữa cho cộng đồng khách hàng luôn gắn kết và ủng hộ.

Dành riêng cho các thuê bao mua máy và hòa mạng mới tại các Showroom, MobiFone cung cấp gói M360, miễn phí tới 2GB dung lượng truy cập internet và 100% khuyến mại thẻ nạp trong vòng 12 tháng.

Để biết thêm chi tiết thông tin ưu đãi, vui lòng truy cập website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001090.