Cơ hội đầu tư
Việc đầu tư vào chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa yêu cầu bạn phải đầu tư hàng tỷ đồng thì với việc đầu tư vào kinh doanh trà chanh bạn sẽ cần số vốn ít hơn. Điều này khiến cho áp lực thu hồi vốn không bị quá nặng nề.
Không gian của một quán trà chanh không cần phải cao cấp, sang chảnh mà cần nhất là sự thoải mái, tiện dụng bởi vậy chi phí cho thiết kế, nội thất, mặt bằng cũng không quá lớn.
Nguyên liệu pha chế trà chanh cũng đơn giản, không đắt đỏ mà cần nhất là công thức pha chế và chất lượng của nguồn nguyên liệu.
Đơn giản là vậy nhưng doanh thu từ một quán trà chanh không hề nhỏ. Có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng các thông tin về doanh thu từ trà đá vỉa hè cho tới các quán trà chanh. Bởi thế, có thể nói đầu tư vào các tiệm trà chanh hiện đang là xu hướng mới, là cơ hội hấp dẫn.
Tộc trà chanh: thương hiệu mới từ xu hướng mới
Cũng như cà phê hay trà sữa, người tiêu dùng luôn có thói quen tìm tới địa chỉ mà mình đã biết, có thương hiệu rõ ràng. Nắm bắt được tâm lý đó, tháng 7/2019, “Tộc trà chanh” được thành lập. Người sáng lập thương hiệu “Tộc Trà chanh” là một người con gái của núi rừng Việt Bắc với thông điệp giản dị “Cảm nhận đồ uống ngon, khác biệt từ những điều gần gũi nhất”.
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, núi rừng, con người, bản làng, ẩm thực của đồng bào dân tộc miền núi phía Bắc, “Tộc Trà chanh” vẫn giữ được vị đậm đà của hương chè miền núi, vị thanh mát của chanh còn thoảng hương. Nhưng điều làm nên sự khác biệt, độc đáo của “Tộc Trà chanh” được đem đến từ một loại gia vị đặc trưng, rất thân thuộc của đồng bào dân Tộc miền núi phía Bắc: lá mác mật. Chỉ rất thoảng, thanh nhẹ thôi, nhưng lại luôn hiện hữu trong từng cốc trà khiến cho khách thưởng trà thấy vấn vương, lưu luyến.
Không chạy theo xu hướng “lấn át thị trường” hay “nhượng quyền ồ ạt”, Tộc trà chanh thận trọng và cân nhắc trong từng bước phát triển. Tự tay trải nghiệm tích lũy, tìm hiểu sở thích khách hàng với 03 cửa hàng tiêu biểu ở Hà Nội. Tộc trà chanh chọn giải pháp phát triển theo hướng bền vững. Từng bước đi vào tâm trí của khách hàng một cách riêng biệt nhất.
Giá trị cốt lõi của Tộc trà chanh không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Phong cách trang trí của Tộc trà chanh hoàn toàn khác biệt so với các thương hiệu trà chanh khác trên thị trường. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ với những điểm nhấn nhá độc đáo thu hút khách hàng thưởng thức và khám phá.
Chị Vân, chủ chuỗi cửa hàng Tộc trà chanh tâm sự, “Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian thưởng trà phong cách mở, nơi gặp gỡ bạn bè thân tình, nơi trao đổi công việc hay đơn giản là nơi dừng chân, nghỉ ngơi mà không phân biệt tuổi tác, giới tính...”
Mang đến một sản phầm đồ uống phù hợp với phong cách bình dân, Tộc trà chanh mong muốn sẽ đồng hành với khách hàng theo thời gian và ngày càng phát triển. Đây cũng chính là cơ hội mới và đầy màu mỡ dành cho những bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp và tìm thành công cho chính bản thân mình.
Cơ sở 1: số 154 Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, HN.
Cơ sở 2: số 16 Lưu Hữu Phước, Mỹ đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN
Cơ sở 3: số 68 ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, HN.
Tên thương hiệu đã đăng ký: Tộc trà chanh VP tại Hà Nội: 154 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, HN. Tell: 0981.754.992 Fanpage: Tộc trà chanh Email: phamminhhung05092011@gmail.com |
Ngọc Minh