kinh doanh xe máy

Cập nhập tin tức kinh doanh xe máy

Xe ‘hai giá’ và cái giá 5.000 tỷ đồng

Câu chuyện bán xe “hai giá” đã tồn tại nhiều chục năm qua nhưng đến nay chưa một đại lý nào bán xe “hai giá” bị các cơ quan chức năng xử lý.

Bán xe máy ăn 'chênh giá: 20 năm nhức nhối, 'bó tay' không thể xử lý

Hiện tượng bán xe máy “hai giá” xảy ra hơn 20 năm qua, không phải mới phát sinh, vậy nhưng đến nay các cơ quan chức năng vẫn đổ thừa cho việc thiếu quy định pháp luật cụ thể để xử lý là điều rất khó hiểu.

Hơn 30 năm bùng nổ, thị trường tỷ USD đến thời đổ dốc

Doanh số bán xe máy giảm mạnh trong năm 2020. Như vậy, sau hơn 30 năm liên tục tăng trưởng bùng nổ, xe máy đã bắt đầu bão hoà và khó có thể tiếp tục tăng trưởng cao.

Thời khó khăn, dân Việt vẫn tung tiền chơi xe ga hạng sang

Doanh số bán giảm mạnh nhưng thị trường xe máy phân khúc tay ga vẫn có “gam màu tươi sáng”. Nhiều mẫu xe tay ga mới ra mắt với công nghệ hiện đại và đầy sắc màu đã xóa bớt đi sự ảm đạm do dịch Covid-19 gây ra.

Xe thông minh giao tiếp với người lái, cuộc chơi thời thượng

Những chiếc xe máy được trang bị công nghệ cao, giao tiếp với con người đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và sẽ tiếp tục phát triển, trở thành sản phẩm thời thượng, không có chuyện bị lỗi thời.

Hết thời đỉnh cao, thị trường xe máy vào kỳ ảm đạm

Kinh doanh xe máy đã qua thời hoàng kim. Sau 5 năm tăng trưởng liên tiếp, thị trường xe máy quay đầu đi xuống. Các dự báo thấy tiêu thụ xe máy đã vượt qua thời kỳ đỉnh cao và từ nay sẽ giảm dần.

Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có

Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không giữ được doanh số. Hết thời những mẫu xe ăn khách bị đẩy giá vô tội vạ hưởng “lãi khủng”.

Nghịch lý hô hào cấm xe máy, dân vẫn đổ tiền mua hàng triệu chiếc

Người dân tại các thành phố lớn vẫn vung tiền mua sắm xe tay ga đắt tiền, bất chấp thông tin cấm xe máy. Dự báo thời gian tới tiêu thụ xe tay ga sẽ đạt mức 2,7 triệu xe/năm.

Quan chức hô hào cấm xe máy, dân vẫn mua 3,5 triệu chiếc/năm

Các dự báo cho biết, từ 3-5 năm nữa quy mô thị trường xe máy Việt Nam vẫn duy trì ở mức trên 3 triệu xe mỗi năm. Mặc cho các đề xuất cấm, xe máy vẫn không có sự suy giảm trong ngắn hạn.

Chi tỷ USD mua 3 triệu xe máy: Còn lâu mới bỏ, đừng nói cấm

Năm 2018, tiêu thụ xe máy cả nước vượt con số 3,4 triệu chiếc. Xu hướng mua sắm những chiếc xe đắt tiền ngày càng tăng mạnh và DN kinh doanh xe máy tiếp tục lãi lớn.

Xe máy tay ga 400 triệu: Xứng tầm trai phố đi bão với hot girl

Không chỉ chi số tiền lớn cho xe tay ga cao cấp, người tiêu dùng còn thích những chiếc xe độc đáo, mang tính cá nhân hóa, để thể hiện sự khác biệt.