Mắc bẫy với hóa đơn “cắt cổ” trong quán bar, nữ sinh bị ép bán dâm để trừ nợ

Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.
kinh hai chon

Các cô gái mại dâm bị bắt giữ

"Nhà thổ" tạm bợ trong rừng

Năm 2013, cảnh sát Singapore đã thực hiện một cuộc đột kích lúc 22h đêm bắt giữ 40 người đàn ông và 10 phụ nữ tại khu vực rừng dọc theo Sembawang Driver.

Khu rừng rậm rạp dọc theo Sembawang Driver trông không có gì bất thường vào ban ngày nhưng khi màn đêm buông xuống, hàng chục phụ nữ quan hệ tình dục với khách "làng chơi" trong  nhà thổ dựng tạm. Nếu chỉ là một người đi đường khi ngang qua đây, chắc chắn không ai nhận ra điều gì khác lạ, nhưng bên trong lại có điều mờ ám.

 

kinh hai chon

Vỏ bao cao su vương vãi trên mặt đất.

Theo tờ Asia One, nhà thổ được phát hiện trong rừng. Những người phụ nữ mặc áo hở hàng, mặc quần "thiếu vải" được đưa lên xe của cảnh sát về đồn. Một số người đàn ông đang cởi trần khi bị bắt giữ. 

Phóng viên tờ Shin Min Daily News đã vào trong địa điểm này để xem những gì bên trong. Tại đây, phóng viên phát hiện khu vực bãi cỏ trong tình trạng lộn xộn. Trên mặt đất rải đầy giấy, chai nước và vỏ bao cao su đã mở ra để sử dụng.

Sự thật kinh hãi

kinh hai chon

Chốn hành sự của gái mại dâm và khách làng chơi

Các tấm bạt được treo lên để tạo ra 3 phòng nhỏ trong nhà thổ tạm thời. Đây là các phòng để khách "làng chơi" và các cô gái "hành sự". 

Trong mỗi "phòng" tạm bợ đó lại được chia thành 3-5  khu vực nhỏ hơn, mỗi khu vực khoảng 4m2. Tại mỗi khu vực nhỏ sẽ đặt một tấm nệm mỏng đặt trên mặt đất.

Một người đàn ông tên Gao cho hay, những người phụ nữ trong nhà thổ tạm bợ thường đến đây vào khoảng 20h.

Cũng theo người này, thường có khoảng 30 phụ nữ và 20 nam giới có mặt ở khu vực này. Có 3 đối tượng điều hành nhà thổ tạm bợ này. Mỗi một người sẽ có một nhóm phụ nữ của riêng mình để "chiều" khách "làng chơi".

Ông Gao cho rằng, qua đánh giá vẻ bên ngoài và cách nói tiếng Anh của họ có thể là người nước ngoài và ở độ tuổi khoảng 30.

Một công nhân xây dựng khác cho hay, những người phụ nữ lên một xe nhỏ đưa vào rừng mỗi tối lúc 20h. Một số nhân viên văn phòng làm việc trong tòa nhà đối diện với khu vực cảnh sát đột kích bị sốc khi nghe tin về sự việc.

"Chúng tôi tránh khu vực đó. Tôi chỉ không cảm thấy an toàn khi ở đó", cô Christine Shwe (27 tuổi, kỹ sư) nói hồi năm 2013. 

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, cuộc đột kích là một phần của hoạt động của cảnh sát kéo dài 17 tiếng. Ngoài khu vực này, cảnh sát cũng kiểm tra các khu giải trí và nhà ở tại Sembawang, Yishun, Ang Mo Kio, Hougang và Serangoon Gardens.Tổng cộng có 63 người bị vì bắt phạm tội liên quan đến ma túy và nhập cư.

Theo danviet.vn