Kinh hãi xe container bị mất bánh sau vẫn chạy trên đường

Chiếc xe container bị mất bánh ở phía sau nhưng vẫn thản nhiên chạy trên đường. Có thời điểm chiếc xe đi vào đường gập ghềnh khiến cả xe lắc lư như sắp đổ. Nếu chiếc xe bị mất trọng tâm khi đi vào đoạn đường xấu và đổ xuống thì hậu quả không biết sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

Kinh hãi xe container bị mất bánh sau vẫn chạy trên đường

Thanh niên gặp nạn vì... chân không đủ dài khi đi xe phân khối lớn

Nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe phân khối lớn phóng lên lề, nhưng bị mất đà mà chân không đủ dài để có thể chống xuống đất, nên cả người và xe đã bị ngã vào một chiếc ô tô đang đậu ở bên cạnh. Hậu quả là đèn xe ô tô bị vỡ và nam thanh niên này phải đền bù một thiệt hại cho chủ xe.

Thanh niên gặp nạn vì... chân không đủ dài khi đi xe phân khối lớn

Hài hước chiếc xe đầu kéo có còi phát ra theo điệu nhạc

Có lẽ chủ nhân của chiếc xe container này là “fan” của ca khúc nổi tiếng dành cho thiếu nhi “Baby shark” nên đã lắp cho chiếc xe của mình hệ thống còi phát ra âm thanh theo giai điệu của ca khúc này.

Hài hước chiếc xe đầu kéo có còi phát ra theo điệu nhạc

Thán phục tài điều khiển xe qua mương nước lớn của một tài xế

Tài xế trong đoạn clip đã thể hiện kỹ năng điều khiển xe điêu luyện của mình khi lái xe vượt qua mương nước một cách đầy tài tình, bánh xe không hề lọt xuống mương.

Tài xế với kỹ năng điều khiển xe điêu luyện, đưa xe qua mương nước một cách tài tình

Xe khách “làm xiếc” trước mũi xe container

Chiếc xe khách 16 chỗ bất ngờ vượt lên, nhưng lập tức phát hiện sắp đi quá lối ra khỏi đường cao tốc, nên phanh gấp rồi rẽ phải ngay trước mũi xe container, gây nên một tình huống hết sức nguy hiểm.

Giật mình xe khách “làm xiếc” trước mũi xe container

Xe container suýt cán phải người đi xe máy vì bị khuất tầm nhìn

Tài xế của chiếc xe container có gắn camera hành trình đã phải đánh lái gấp để tránh một người đàn ông bị che khuất bởi một chiếc xe container khác và bất ngờ lao ra phía trước mũi xe.

Thót tim tình huống xe container suýt cán phải người đi xe máy vì bị khuất tầm nhìn

Phản ứng đầy bất ngờ và hài hước của nam thanh niên sau khi gặp tai nạn

Nam thanh niên đi xe máy sau khi gặp tai nạn vì tông phải chiếc xe ô tô đi ngược chiều đã bất ngờ đứng bật dậy rồi... múa võ, khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi về cách xử lý tình huống khó hiểu và hài hước của chàng trai này.

Phản ứng đầy bất ngờ và hài hước của nam thanh niên sau khi gặp tai nạn

Xe tải gây tai nạn vì lao nhanh từ cổng công ty ra đường

Dù đi từ phía cổng công ty ra ngoài đường, tài xế chiếc xe tải vẫn lao nhanh ra mà không quan sát kỹ, khiến một người đi xe máy không kịp tránh nên đã tông vào chiếc xe tải này rồi ngã xuống đường.

Xe tải gây tai nạn vì lao nhanh từ cổng công ty ra đường mà không quan sát

Ô tô đi lấn làn bị tài xế xe container ép đi lùi cả cây số

Tài xế chiếc ô tô đã đi vào làn đường ngược chiều để vượt lên ở đoạn đường đang ùn tắc, nhưng đã gặp phải một tài xế container “cứng” nên đã bị ép phải đi lùi cả cây số để lùi về đúng làn đường của mình.

Ô tô đi lấn làn bị tài xế container ép đi lùi cả cây số

 

Theo Dân trí

Gió mạnh thổi xe container chao đảo, mất lái

Gió mạnh thổi xe container chao đảo, mất lái

Gió thổi mạnh cắt ngang xe container khiến chiếc xe mất lái, chao đảo như muốn lật nghiêng, đâm vào dải phân cách rồi mới dừng lại.