Anna Jones đã hét toáng lên khi phát hiện một con sâu bướm đang ngọ nguậy trong miếng bánh ngọt hiệu Weight Watchers.

TIN BÀI KHÁC


Cô Anna Jones (32 tuổi, Birmingham, West Midlands, nước Anh) đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện một con sâu bướm đang ngọ nguậy trong chiếc bánh ngọt cô đang ăn. Đây là loại bánh ngọt hiệu Weight Watchers, được sản xuất dành riêng cho những người ăn kiêng vì nó chứa rất ít calo.

Anna Jones và miếng bánh ngọt có sâu bướm.

Anna Jones sau đó đã miêu tả chi tiết giây phút kinh hãi của mình. "Hôm đó, khi đang ăn trưa ở văn phòng, bỗng tôi giật mình khi phát hiện có cái gì đó đang chuyển động bên trong miếng bánh. Tôi kéo tấm bóng kính bọc bên ngoài chiếc bánh và có một vật thể đã rơi xuống bàn làm việc của tôi" - cô Anna Jones nhớ lại.

Con sâu bướm vẫn sống trong chiếc bánh.

“Tôi đã nghĩ đó là một con giòi. Tôi hét toáng lên và tất cả mọi người có mặt trong phòng lúc đó chạy đến. Khi tôi kịp nhìn kỹ thì phát hiện đó là một con sâu bướm vẫn còn sống. Trưa hôm đó, tất cả các đồng nghiệp đã bỏ bữa”.

Đến bây giờ, cô Anna Jones vẫn còn sợ hãi và cho hay chắc phải rất lâu nữa cô mới dám ăn bánh ngọt.

Phát ngôn viên của hãng bánh Weight Watchers cho hay: “Trước khi sự việc xảy ra, chúng tôi chưa từng nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía khách hàng có liên quan đến vấn đề này. Do đó, hiện chúng tôi chưa thể đưa ra bât cứ bình luận nào về vụ việc”.

Kiều Trang (Theo Daily Mail)