- Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là “Mỹ nhân hàng hiệu” với bộ sưu tập váy áo và trang sức từ những nhãn hàng hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ là một trong những “đại gia” giàu có của showbiz Việt. Cô sở hữu rất nhiều đồ hiệu và cô thường sử dụng chúng tới các sự kiện để tạo ấn tượng khó quên cho các khán giả và báo giới. Những món đồ cô khoác lên người có khi còn là niềm mơ ước và khát khao của nhiều người đẹp khác.

{keywords}
Đầm Chanel gây bão của Lý Nhã Kỳ trị giá 2 tỷ đồng. Được biết bộ váy đó là độc quyền của thương hiệu Chanel và đã được cô diện đến liên hoan phim Cannes. Bộ váy nằm trong số ít trang phục thuộc dòng haute couture đã khiến cô gây được sự chú ý nhất định của báo giới.

{keywords}
Bộ váy thương hiệu Chanel tinh tế và quý phái được Lý Nhã Kỳ mặc khi dự LHP Cannes.

{keywords}
Mặc dù bộ váy được Lý Nhã Kỳ công bố là “có một không hai” nhưng sau này người ta đã phát hiện công chúa Monaco diện váy giống y chang.

{keywords}
Trong một show diễn thời trang khác của Chanel, Lý Nhã Kỳ diện bộ váy hiệu Dice Kayek màu đỏ rượu rất sang trọng với điểm nhấn tay phồng. Cô kết hợp khéo léo với phụ kiện là mũ cầu kỳ, trang sức ngọc trai và găng tay cùng ví tạo nên tổng thể hoàn hảo.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ gây xôn xao khi diện chiếc váy 1,5 tỷ đồng là một trong những thiết kế hiếm hoi của nhà thiết kế Alexander McQueen thiết kế trước khi ông qua đời. Bộ trang phục với những chi tiết được thêu tỉ mỉ mang nhiều âm hưởng Á đông được cô diện với đôi sandal hơn 300 triệu đồng.

{keywords}
Chiếc váy mà Lý Nhã Kỳ mặc khi gặp gỡ Thành Long này chính là chiếc váy thứ hai mà cô mua của nhà thiết kế Alexander McQueen. Chiếc đầm ánh kim sang trọng này có giá khoảng 700 triệu đồng.

{keywords}
Bộ trang phục toàn màu đen quý phái này được Lý Nhã Kỳ kết hợp từ áo Tsumori Chisato 1.500 USD, váy Alexis Mabille 750 USD và trâm cài khăn Paolo Piovan có giá 15.000USD. Bộ trang phục vẫn theo phong cách cổ điển mà nữ diễn viên theo đuổi.

{keywords}
Khi được mời ngồi hàng ghế đầu của show thời trang Georges Hobeika, Lý Nhã Kỳ đã khiến giới mộ điệu thời trang đánh giá cao với chiếc đầm ren trắng duyên dáng của thương hiệu Erin Fetherston (Mỹ). Để hoàn thiện phong cách, nữ diễn viên khoác ngoài bằng chiếc áo khoác màu xanh bạc hà cao cấp của Roksanda Ilincic và đội chiếc mũ theo phong cách hoàng gia của Celine Robert.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ vô cùng đặc biệt và nổi bật với phong cách tiểu thư kiêu kỳ tại một show diễn khác của Chanel. Cô diện trang phục gồm đầm màu trắng của thương hiệu Maticevski kết hợp cùng khăn lông, găng tay cùng màu của Elcom Fur. Vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ đã thu hút báo giới và cô cũng nhận được lời khen của bà Desiree Sadek, tổng biên tập tạp chí Elle Ả rập cho phong cách sang trọng của mình.

{keywords}
Bộ đầm hàng hiệu tiếp theo của Lý Nhã Kỳ là bộ đầm đuôi cá pha xuyên thấu giúp cô tôn lên những đường cong gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika.

Hạ An