Chị N.T.H (Hải Dương) là một trong những người đầu tiên được trao sổ đỏ. Chị H chia sẻ về quyết định sở hữu biệt thự tại khu BT5 thuộc Kita Capital: “Mua biệt thự dự án Kita Capital là một trong những quyết định lớn của gia đình tôi trong năm nay. Tôi cảm thấy rất hài lòng với chất lượng dự án cũng như các dịch vụ tiện ích mà Kita Capital mang lại, đặc biệt là yếu tố bảo an, riêng tư trong một cộng đồng cư dân văn minh, lịch thiệp mà dự án hướng tới”.

a1111111.jpg
Ảnh: Kita Group

Theo chị H. biệt thự Kita Capital chính là sự đầu tư cho những trải nghiệm sống tuyệt vời và giá trị bền vững sau này. Chị đánh giá cao dự án hoàn thiện đúng tiến độ, sẵn sàng bàn giao sổ đỏ cho khách mua. 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) thời gian qua gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn, nhiều dự án bị chậm tiến độ, nguồn cung đối với sản phẩm thấp tầng khá khan hiếm, sự kiện Kita Group bàn giao sổ đỏ sản phẩm biệt thự tại dự án Kita Capital được xem là một “điểm sáng” trên thị trường Hà Nội. Theo các chuyên gia, động thái này góp phần xây dựng niềm tin cho nhà đầu tư trong thời kỳ nhiều biến động.

a2222222.jpg
Ảnh: Kita Group

Sang trọng về thiết kế, tinh tế trong kiến tạo phong cách sống với mô hình Semi-compoud, Kita Capital sở hữu nhiều “điểm cộng” so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. 

Mỗi biệt thự tại phân khu BT5 của dự án Kita Capital có diện tích từ 140 - 318 m², bao gồm 2 loại biệt thự: biệt thự đơn lập và biệt thự liền kề. Các căn được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, rộng rãi và tiện nghi; bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng nổi và 1 tum, với đầy đủ các phòng chức năng như: phòng ăn, phòng khách, phòng bếp. Đặc biệt, các phòng trong biệt thự đều có ban công và cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn ra những khu vườn xanh mát. 

a33333333.jpg
Ảnh: Kita Group

Không gian sống tại đây không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn tạo nên một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, dự án Kita Capital còn hưởng trọn các lợi thế về giao thông, hạ tầng khi nằm trong khuôn viên Khu đô thị Nam Thăng Long. Dự án cũng gần kề các tiện ích như: trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, hồ bơi và khu vui chơi trẻ em, đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt, giải trí và học tập của mọi thành viên trong gia đình. 

Kita Capital, với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và không gian sống xanh, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của cuộc sống thịnh vượng và phong cách sống đẳng cấp tại khu vực tây Hồ Tây.

“Tại các dự án do Kita Group phát triển, quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực cùng chủ đầu tư đẩy nhanh công tác hoàn thiện, bàn giao nhà và sổ đúng cam kết với khách hàng. Lộ trình bàn giao sổ đỏ tại khu biệt thự “hàng hiệu” Kita Capital là một minh chứng rõ nét cho nỗ lực và quyết tâm của Kita Group trong việc kiến tạo nên các khu đô thị kiểu mẫu, khu nhà ở đáng sống cho cộng đồng cư dân, đồng thời góp phần gia tăng giá trị BĐS bền vững cho dòng sản phẩm thuộc phân khúc “đắt xắt ra miếng” này”, đại diện Kita Group bày tỏ.

Trong vai trò đối tác chiến lược của dự án Kita Capital, Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank) sẽ cung cấp cho người mua sản phẩm dự án loạt giải pháp tài chính tối ưu. 

Cụ thể, với người mua sản phẩm biệt thự Kita Capital, VPBank mang đến chính sách ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,5% - 8,1% cho các gói vay tối đa 36 tháng, thời hạn vay lên đến 25 năm, với tỷ lệ cho vay tới 70% giá trị sản phẩm.

(Nguồn: Kita Group)