Chuỗi 5 trận toàn thắng đưa Liverpool lên thứ 5 Premier League, kém MU 4 điểm còn 1 trận chưa đấu. Nhưng thuyền trưởng Klopp không nghĩ đội bóng của ông có thể ‘đánh bật’ Quỷ đỏ để lấy suất dự Champions League.

Klopp nghĩ rằng ngay cả khi Liverpool thắng cả 4 trận còn lại thì cũng khó chen chân dự Cúp C1 được do MU sẽ không để sảy chân

Các đội đang ở vị trí tốt hơn nhiều (so với chúng tôi). Một khi họ thắng các trận đấu thì Liverpool không có cơ hội.

Cách họ chơi mùa này, top 4 đội dẫn đầu không ai cho thấy sẽ thua nhiều hơn thắng

Liverpool hiện có 59 điểm, còn MU là 63. Chúng tôi có thể đạt tối đa là 71 điểm vào ngày hạ màn giải đấu. MU cần 9 điểm trong 5 trận còn lại và tôi nghĩ họ sẽ làm được”.

Thuyền trưởng Liverpool chia sẻ thêm trước trận đấu với Brentford: “Chúng tôi có đủ việc phải làm với chính mình. Liverpool có trận đấu khó chơi trước Brentford.

Về mặt lý thuyết, Liverpool có thể kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, chỉ cần một tình huống cố định đủ giết chết bạn”.

Liverpool khiến MU chịu trận thua xấu hổ trong lịch sử của mình nhưng đoàn quân của Erik ten Hag đang nắm trong tay lợi thế kết thúc trong top 4

Mặc cho có thể không ‘đánh bật’ được MU để có vé dự Cúp C1, Klopp tuyên bố Liverpool sẽ làm tất thảy cho 4 trận còn lại để chí ít cũng giữ nguyên vị trí trước sự tranh đua gắt từ các đội phía sau, với Brighton (55 điểm) nhưng đang chơi ít hơn 2 trận, Tottenham và Ason Villa cùng 54 điểm.

Kế hoạch của chúng tôi là kết thúc ở vị trí cao nhất có thể. Bây giờ có nghĩa là đứng thứ 5 nhưng cũng chưa lấy gì đảm bảo. Ngay cả vị trí thứ 6 cũng vậy khi Aston Villa, Tottenham và Brentford tất cả đều đang nỗ lực chiến đấu. Chúng tôi cũng vậy”.