Liverpool hòa điên rồ 3-3 Benfica, tứ kết lượt về Champions League để lấy vé đi tiếp với tổng tỷ số là 6-4. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà dẫn trước đến 3-1 nhưng để đại diện Bồ Đào Nha lần lượt rút ngắn rồi gỡ hòa trong vòng 9 phút.

Liverpool sau khi dẫn 3-1 vẫn để hòa 3-3 trên sân nhà nhưng đó là trận đấu Klopp thực hiện đến 7 sự thay đổi và vắng mặt Van Dijk cũng cho thấy nhiều điều

Chưa kể, xen giữa đó Benfica còn có 2 bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Jurgen Klopp chia sẻ sau trận với BT Sports, nói về sự kỳ lạ của Liverpool mùa này: “Cả 2 trận đấu với Benfica đều rất vất vả. Chúng tôi thắng tất cả các trận sân khách ở Champions League nhưng hòa 1 và thua 1 trên sân nhà. Điều đó thật kỳ lạ!

Nhưng nó hoàn toàn ổn và chỉ là tình huống chúng tôi đang gặp phải”.

Ông nói thêm: “Hôm nay, tôi thực hiện 7 sự thay đổi. Và tôi mới chỉ quyết định trong hôm qua và có 20 phút tập hợp lại để họ chơi cùng nhau.

Trong phần lớn thời gian trận đấu, đội đã chơi thực sự tốt. Nhưng chúng tôi mất tập trung một chút sau khi dẫn 3-1.

Klopp cũng nói về sự lạ lùng khi họ toàn thắng sân khách nhưng sân nhà lại là vấn đề mùa này ở Cúp C1

Bài bẫy việt vị của Liverpool không hiệu quả trước Benfica hôm nay và đó là lỗi ở tôi. Benfica xứng đáng với 3 bàn thắng. Tất nhiên, chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn. Sau khi dẫn 3-1, tất cả mọi người, bao gồm cả tôi đều nghĩ vậy. Còn Benfica nghĩ ‘hãy thử xem nào’…”.

Về đối thủ Villarreal ở trận bán kết Cúp C1, Klopp đánh giá: “Tôi đã thấy kết quả, Villarreal có trận đấu rất ấn tượng. Họ xứng đáng với tấm vé bán kết sau khi loại Juventus và Bayern Munich.

Unai Emery là Vua của những giải đấu cúp (giành 4 chức vô địch Europa League), thật không thể tin được những gì ông ấy đang làm. Hãy cho tôi chút thời gian để chuẩn bị kế sách đấu với họ”.

L.H

Liverpool vào bán kết sau màn rượt đuổi siêu kịch tínhLiverpool và Benfica cống hiến trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng chia đều cho hai bên. Thầy trò HLV Klopp đoạt vé vào bán kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 6-4.