Thất bại trước Senegal tại Cameroon vào hôm Chủ nhật chứng kiến Mohamed Salah lần thứ 2 đau đớn phận… về nhì trong 3 lần dẫn dắt Ai Cập tại Cúp các QG châu Phi.

{keywords}
Salah bật khóc khi lần thứ 2 về nhì ở Cúp các QG châu Phi

Nỗi buồn càng khó tiêu hóa hơn khi đồng đội tại Liverpool là Sadio Mane là người ghi quả 11m quyết định cho Senegal giành chiến thắng 4-2 ở loạt đấu súng (hòa 0-0 trong 120 phút) khiến Salah thậm chí còn chưa có cơ hội bước lên thực hiện quả penalty cho đội nhà.

Salah rất trông đợi giành được chiếc cúp với ĐTQG Ai Cập, nhưng mọi thứ vẫn như đang trêu ngươi anh. Có lẽ, vì vậy mà tinh thần của tay săn bàn 29 tuổi hiện vẫn khá tồi tệ, như chính HLV Klopp tiết lộ:

Mohamed Salah rất thất vọng. Điều đó quá lớn. Để thua trong một trận chung kết bao giờ cũng thật khó khăn. Đặc biệt là cách Ai Cập thua thì nó càng trở nên khó chấp nhận hơn.

Salah đã trở lại và tập luyện cùng Liverpool trong 2 ngày qua, nhưng vẫn chưa gượng dậy được tinh thần. Mọi người có thể thấy, tâm trí cậu ấy chưa thoát khỏi trận thua chung kết”.

{keywords}
Klopp cho biết tinh thần của Salah vẫn rất tồi tệ sau khi thua chung kết

Salah muốn ra sân cùng Liverpool đấu Leicester nhưng liệu anh có thể chơi như thế nào khi tinh thần không thực sự tốt thì chính Klopp cũng chưa biết:

Ai cũng vậy thôi, thua ở một trận chung kết lớn không dễ dàng gì chấp nhận được. Nhưng nếu bạn có thể tận dụng sự thất vọng ấy cho trận đấu tiếp theo hoặc giải đấu tiếp theo thì nó có thể hữu ích. Liverpool sẽ hưởng lợi cụ thể như thế nào từ Salah, tôi không biết”.

Liverpool tiếp Leicester City lúc 2h45 ngày 11/2 trong bối cảnh Man City đang bỏ xa tới 12 điểm (chơi nhiều hơn 2 trận).

L.H

Salah thề 'trả thù' Sadio Mane và Senegal ở play-off World Cup

Salah thề 'trả thù' Sadio Mane và Senegal ở play-off World Cup

Salah thề sẽ ‘trả thù’ sau khi Ai Cập thua Senegal ở chung kết Cúp các QG châu Phi bởi đồng đội ở Liverpool - Sadio Mane.

Mane đánh bại Salah, Senegal lần đầu vô địch châu Phi

Mane đánh bại Salah, Senegal lần đầu vô địch châu Phi

Senegal và Ai Cập bất phân thắng bại trong 120 phút, Mane và các đồng đội đã đánh bại đội bóng của Salah với tỷ số 4-2 để lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi ở AFCON.

MU nhắn các sao bình tĩnh, Barca cảnh giác Aubemayang

MU nhắn các sao bình tĩnh, Barca cảnh giác Aubemayang

MU nhắn các sao bình tĩnh, Barca chèn điều khoản đặc biệt với Aubameyang, Liverpool ký Luis Diaz để thay Sadio Mane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/2.